Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish lạc quan trước trận lượt về với Real

Thứ Tư 10/05/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish hài lòng với kết quả hòa Real Madrid trong trận Bán kết lượt đi Champions League và tự tin về cơ hội chiến thắng của Man City trong trận lượt về.

Jack Grealish chia sẻ sau trận đấu với Real Madrid

Trong trận Bán kết lượt đi Champions League 2022/23, Real Madrid và Man City bất phân thắng bại ở Bernabeu với kết quả hòa 1-1. Vinicius mở tỉ số cho Real Madrid trong hiệp 1. Tới hiệp 2, De Bruyne ghi bàn gỡ hòa cho Man City. 

Sau trận đấu, tiền vệ Jack Grealish thừa nhận kết quả hòa trên sân khách không phải là điều quá tệ với Man City. Cầu thủ sinh năm 1995 vẫn tự tin vào cơ hội giành chiến thắng chung cuộc của đội nhà khi được thi đấu tại Etihad trong trận lượt về.

Jack Grealish lạc quan trước trận lượt về với Real 1
Man City và Real Madrid hòa nhau 1-1 tại Bán kết lượt đi Champions League.

Jack Grealish chia sẻ:

"Đây thực sự là một trận đấu khó khăn. Đối đầu Real Madrid tại Bernabeu chưa bao giờ là điều đơn giản cả. Chúng tôi đã chiến đấu hết sức mình và tôi tự hào về điều đó. Tôi chưa bao giờ bị chuột rút trước đây nhưng sau trận đấu này thì tôi cảm thấy đau ở cả 2 bắp chân.

Real Madrid đã phòng ngự quá tốt và chúng tôi may mắn có được bàn thắng từ tình huống sút xa. Sau khoảnh khắc ấy, chúng tôi như vỡ òa. 

So với năm ngoái, Man City giờ đây đã có nhiều thay đổi. Chúng tôi có những nhân tố mới, có sự cân bằng giữa kinh nghiệm và sức trẻ trong đội hình. Man City đã học được rất nhiều điều kể từ trận thua trước Real Madrid vào năm ngoái. Chúng tôi chưa bao giờ cảm thấy tự tin đến thế.

Man City tới Bernabeu với mục tiêu chiến thắng. Nhưng kết quả hòa là không tệ, nhất là khi chúng tôi ghi được bàn thắng ở nơi đây. Điều đó cho thấy bản lĩnh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trở lại thi đấu ở Etihad trong trận lượt về, nơi chúng tôi cảm thấy rằng mình rất khó bị ngăn cản. Mọi chuyện vẫn đang ở phía trước."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X