Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân công

Thứ Hai 12/07/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định mình sẵn sàng đá luân lưu trước Italia nhưng không được HLV Gareth Southgate phân công.

Jack Grealish không trốn đá luân lưu trước Italia

ĐT Anh lỗi hẹn với chức vô địch Euro 2020 sau khi thất bại 2-3 trước Italia trong loạt luân lưu. Ở đó, HLV Southgate đã gây ra những quyết định khó hiểu.

Rashford và Sancho được tung vào sân những phút cuối hiệp phụ để đá luân lưu nhưng đều thực hiện không thành công. Ngoài ra, Bukayo Saka ở tuổi 19 bất ngờ được chỉ định đá quả quyết định nhưng cũng không vượt qua được áp lực và đá hỏng.

Jack Grealish
Jack Grealish khẳng định sẵn sàng đá luân lưu trước Italia nhưng không được HLV Southgate chỉ định.

Không ít người chỉ trích Gareth Southgate về quyết định này. Sau trận đấu, cựu tiền vệ Roy Keane thẳng thắn: "Nếu bạn là Sterling hay Grealish, bạn không thể ngồi đó và để một cậu bé tiến lên sút penalty trước mắt mình, bạn không thể làm như vậy được. Bạn không thể để một chàng trai nhút nhát, mới 19 tuổi sút pen trước mình.

Họ là những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Sterling còn giành nhiều danh hiệu, vì vậy họ không thể làm như thế với một cậu bé."

Sau trận đấu, Jack Grealish đã lên tiếng. Anh khẳng định mình sẵn sàng nhận trách nhiệm đá luân lưu nhưng không được HLV Southgate phân công.

"Tôi nói với HLV là tôi muốn thực hiện một cú luân lưu. HLV Southgate đã đưa ra rất nhiều quyết định đúng đắn suốt giải đấu và tôi nghĩ hôm nay ông ấy lại đúng. Nhưng tôi không chịu được việc nhiều người bảo tôi trốn trách nhiệm đá luân lưu khi thực tế là tôi đã xung phong thực hiện."

VIDEO: Loạt luân lưu giữa Italia vs Anh

video
Southgate muốn dẫn dắt ĐT Anh tại World Cup 2022Southgate muốn dẫn dắt ĐT Anh tại World Cup 2022
Gareth Southgate cho biết cần có một khoảng thời gian suy ngẫm sau thất bại của Anh trước Italia ở chung kết Euro 2020. Tuy nhiên, ông hy vọng sẽ dẫn dắt “Tam...
Ai là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2020?Ai là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2020?
Với việc VCK EURO 2020 đã chính thức hạ màn sau chiến thắng của ĐT Italia trước người Anh tại trận chung kết, các danh hiệu cá nhân cũng đã được trao.
Mourinho bới ra cách chỉ trích Luke Shaw sau trận chung kết Euro 2020Mourinho bới ra cách chỉ trích Luke Shaw sau trận chung kết Euro 2020
HLV Mourinho cho rằng một cầu thủ lớn tuổi trong đội như Luke Shaw không nên để Bukayo Saka đá quả penalty quyết định như ở trận đấu vừa qua.
Nếu thắng cậu là người Anh, khi thua cậu chỉ là thằng da màuNếu thắng cậu là người Anh, khi thua cậu chỉ là thằng da màu
Vào mùa hè năm 2018, Mesut Ozil tuyên bố giã từ sự nghiệp khoác áo đội tuyển quốc gia ở tuổi 29. Tôi nhớ khi đó mình đã đọc đi đọc lại tâm thư dài của anh....
Người hùng ĐT Italia đi vào lịch sử sau trận chung kết EURO 2020Người hùng ĐT Italia đi vào lịch sử sau trận chung kết EURO 2020
Trung vệ ĐT Italia, Leonardo Bonucci đã tạo nên dấu ấn rất đặc biệt tại VCK EURO năm nay sau khi ghi bàn trong trận chung kết vào lưới ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X