Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish không bận tâm với những tiếng la ó của CĐV Ireland

Chủ Nhật 08/09/2024 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu mới đây cùng ĐT Anh, Jack Grealish đã bị CĐV Ireland la ó mỗi lần chạm bóng nhưng cầu thủ của Man City không quá để tâm tới điều này.

Jack Grealish lên tiếng khi bị CĐV Ireland la ó

ĐT Anh có chuyến hành quân tới sân của Ireland trong trận đấu ở Nations League và đây là trận đấu đặc biệt với Jack Grealish và Declan Rice. Cả hai đều có gốc gác Ireland và từng chơi cho các đội trẻ của Ireland trước khi trở thành thành viên của ĐT Anh.

CĐV Ireland đã la ó bộ đôi này trong màn so tài mới đây giữa hai đội. Sự tức giận của CĐV Ireland càng lên cao khi cả Declan Rice và Jack Grealish đều ghi bàn, giúp ĐT Anh có chiến thắng ngay tại Aviva Stadium.

Jack Grealish không bận tâm với những tiếng la ó của CĐV Ireland 1
Jack Grealish ghi bàn vào lưới ĐT Ireland

Sau bàn thắng của mình, Declan Rice không ăn mừng. Trái lại, Jack Grealish vẫn ăn mừng như bình thường. Bất chấp việc bị la ó, cầu thủ của Man City vẫn tỏ ra khá bình thản.

Cụ thể, Grealish chia sẻ với ITV: "Bàn thắng là điều mà tôi và Declan Rice mong đợi từ trước trận. Chúng tôi không muốn nói điều gì không hay cả, bởi cả hai đều tận hưởng thời gian chơi cho các đội trẻ của Ireland.

Tôi vẫn luôn nói rằng gia đình tôi chịu ảnh hưởng nhiều từ Ireland. Không hề có dòng máu xấu hay điều gì tương tự bên trong tôi cả."

Sau khi vắng mặt ở EURO 2024, Jack Grealish đã được gọi trở lại ĐT Anh. Cầu thủ của Man City thừa nhận sự tiếc nuối khi không thể tới Đức hè năm nay, đồng thời khẳng định mình sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Jack cho biết: "Hè năm nay là một trong những thời điểm tệ nhất đời tôi. Bởi tôi không thể nhìn rõ những gì diễn ra trước mặt. Mọi thứ thật khó khăn, nhưng tôi được tiếp thêm động lực để tiến xa hơn.

Việc được trở lại ĐT Anh có ý nghĩa rất lớn với tôi. Lúc này, tôi có thể trở lại với sân đấu, sau lưng là CĐV đang hô vang tên mình."

Declan Rice thổ lộ lý do không ăn mừng trước IrelandDeclan Rice thổ lộ lý do không ăn mừng trước Ireland
Tiền vệ Declan Rice đã lên tiếng thổ lộ lý do anh không ăn mừng khi ghi bàn trước Ireland và cảm thấy người hâm mộ Ireland có lý khi la ó anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X