Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish cười vào mặt Carvajal

Thứ Năm 18/05/2023 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tâm lý thi đấu thoải mái khi Man City áp đảo và có lợi thế về tỉ số trước Real Madrid, tiền vệ Jack Grealish tỏ ra rất bình thản sau một tình huống bị Carvajal kéo ngã thô thiển.

Tình huống diễn ra ở thời điểm Man City đang dẫn Real Madrid với tỉ số 2-0. Jack Grealish trong tình huống đi bóng đã vượt qua được Carvajal và bị đối thủ kéo người thô thiển. 

Jack Grealish cười vào mặt Carvajal 1
Grealish bị Carvajal phạm lỗi thô thiển.

Nhưng với tâm lý thoải mái khi đội nhà đang chơi tốt và có lợi thế lớn, tiền vệ sinh năm 1995 phản ứng rất bình thản. Anh không hề nổi nóng mà chỉ quay sang cười vào mặt đối thủ. 

Jack Grealish cười vào mặt Carvajal 2
Grealish không hề nổi nóng mà phản ứng rất bình thản.

Trước tình huống kể trên, Jack Grealish đã liên tục làm khổ Carvajal bên hành lang cánh trái theo hướng tấn công của Man City. Những pha đi bóng lắt léo của cầu thủ 27 tuổi khiến cho đối thủ phải vất vả chống đỡ.

Hành động của Jack Grealish với Carvajal khác hẳn những gì diễn ra giữa 2 cầu thủ này trong trận lượt đi. Khi ấy, cả 2 thậm chí đã có những xô xát sau khi hậu vệ người Tây Ban Nha không chỉ chơi tiểu xảo mà còn ăn vạ khiến số 10 của Man City nóng mắt.

Man City giành chiến thắng 4-0 trước Real Madrid, qua đó hiên ngang tiến vào trận Chung kết Champions League 2022/23. Inter Milan là đối thủ cuối cùng của The Citizens trong hành trình giành lấy danh hiệu cúp tai voi mùa này. 

Trận đấu giữa Man City vs Inter Milan diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 11/6 theo giờ Việt Nam.

Carvajal: Man City xứng đáng giành chiến thắng Carvajal: Man City xứng đáng giành chiến thắng
Hậu vệ Dani Carvajal tỏ ra tâm phục khẩu phục sau khi Real Madrid thất bại 0-4 trước Man City và không ngại dành những lời khen cho đối thủ.
Pep Guardiola đi vào lịch sử Champions League sau khi hủy diệt Real Pep Guardiola đi vào lịch sử Champions League sau khi hủy diệt Real
Đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-0, HLV Pep Guardiola đi vào lịch sử Champions League khi trở thành chiến lược gia thứ ba cán mốc 100 chiến thắng.
Thống kê thảm họa của Vinicius trong ngày bị Kyle Walker bỏ túi Thống kê thảm họa của Vinicius trong ngày bị Kyle Walker bỏ túi
Trong ngày bị Kyle Walker hoàn toàn vô hiệu hóa, Vinicius hoàn toàn vô hại khi không tạo ra được bất cứ sự đột biến nào trong mặt trận tấn công của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X