Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish có thể rời Man City vào đầu năm sau

Thứ Hai 05/08/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Jack Grealish tại Man City không được đảm bảo và cầu thủ người Anh có thể rời Etihad vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Jack Grealish đứng trước khả năng rời Man City

Mùa giải 2023/2024, Jack Grealish không còn được Pep Guardiola sử dụng thường xuyên như những mùa trước đó. Cầu thủ người Anh chỉ đá trung bình 58 phút mỗi trận và chủ yếu ra sân ở các trận đấu cúp.

Đóng góp của Grealish cho Man City cũng ít dần, tỉ lệ thuận với thời gian cầu thủ này thi đấu trên sân. Cả mùa giải vừa rồi, số 10 chỉ đóng góp 3 bàn thắng cùng 3 kiến tạo cho Man Ctiy.

Jack Grealish có thể rời Man City vào đầu năm sau 1
Jack Grealish nguy cơ phải rời Man City vào tháng 1 năm sau

Man City không giấu khả năng bán Grealish trong thời gian tới. Trước mắt, Grealish tạm thời "an toàn" ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1995 có thể không ở lại Man City quá kỳ chuyển nhượng đông năm sau.

Theo ESPN, Man City lên kế hoạch bán Grealish vào mùa đông tới. Hợp đồng của Grealish với Man City còn hiệu lực tới năm 2027 và đội chủ sân Etihad sẵn sàng để Grealish ra đi nếu nhận được đề nghị đủ hấp dẫn.

Chấn thương gân kheo hồi đầu mùa trước đã ảnh hưởng phần nào tới phong độ của cầu thủ người Anh. Cùng với đó, HLV Pep Guardiola ưu tiên sử dụng tân binh Jeremy Doku hơn Grealish. Lẽ đó, cầu thủ sinh năm 1995 dần đánh mất vị trí ở Man City.

Về phần mình, Grealish không có ý định rời Man City. Cựu sao Aston Villa cho biết mình đang cảm thấy sung sức hơn bao giờ hết. Jack Grealish sẵn sàng chiến đấu để cạnh tranh vị trí ở Man City.

Hiện tiền đạo người Anh đang cùng Man City chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 không được triệu tập lên ĐT Anh dự EURO 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X