Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Anh

Thứ Ba 15/06/2021 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Gareth Southgate xác nhận tiền vệ Jack Grealish vắng mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh, khả năng anh ra sân ở trận đấu với Scotland vẫn đang bỏ ngỏ.

Jack Grealish dính chấn thương nhẹ


Tiền vệ Jack Grealish chơi bùng nổ trong màu áo Aston Villa ở mùa giải vừa qua. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được triệu tập tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh. Trong những trận giao hữu trước thềm giải đấu, ngôi sao sinh năm 1995 được sử dụng và chơi rất tốt.
 
Jack Grealish vắng mặt ở buổi tập mới nhất của ĐT Anh

Jack Grealish vắng mặt ở buổi tập mới nhất của ĐT Anh


Tuy nhiên, ở trận đấu ra quân của Tam sư với Croatia ở bảng D, cầu thủ 25 tuổi không được sử dụng. Dường như cầu thủ của Aston Villa gặp vấn đề về sức khỏe. Mới nhất, anh vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Sư tử Anh.

Đích thân HLV Gareth Southgate cho biết: “Jack Grealish bị đau nhẹ, cậu ấy không có mặt trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh. Hiện vẫn chưa thể xác định cậu ấy có đủ khả năng ra sân trước Scotland hay không. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi cập nhật từ đội ngũ y tế”.

“Cường độ tập luyện cao khiến những rủi ro hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, có những tin mừng khi Harry Maguire và Henderson đều tập luyện bình thường. Harry Kane và John Stones cũng rất sung sức. Họ có một tình huống va chạm trong một buổi tập, nhưng cả 2 không gặp vấn đề lớn”.

Thủ môn Dean Henderson đã rời đội tuyển Anh hôm thứ Ba do một vấn đề ở hông và được thay thế bởi Aaron Ramsdale. Trận đấu tiếp theo của ĐT Anh sẽ là cuộc đọ sức với Scotland, ở lượt đấu cuối cùng họ sẽ gặp CH Séc.
Sau lượt trận đầu tiên, Anh đang xếp ở vị trí thứ 2 ở bảng D. Họ có cùng 3 điểm như CH Séc nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MUMarcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh muốn giải nghệ trong màu áo MU. Hiện cầu thủ này đang tập trung cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro...
Vượt Ronaldo, Messi vẫn chưa vào nổi top 10 cầu thủ đá phạt xuất sắc nhất lịch sửVượt Ronaldo, Messi vẫn chưa vào nổi top 10 cầu thủ đá phạt xuất sắc nhất lịch sử
Với bàn thắng mới nhất từ chấm đá phạt trực tiếp cho đội tuyển Argentina, Messi đã vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo. Nhưng anh vẫn chưa thể vào nổi top...
Sao MU bất ngờ phải chia tay ĐT Anh vì chấn thươngSao MU bất ngờ phải chia tay ĐT Anh vì chấn thương
Dean Henderson đã được thay thế bởi Aaron Ramsdale trong đội hình tham dự Euro 2020 của đội tuyển Anh vì dính chấn thương hông.
Pogba thừa nhận được tự do ở ĐT Pháp hơn MUPogba thừa nhận được tự do ở ĐT Pháp hơn MU
Paul Pogba thừa nhận anh được chơi tự do hơn ở ĐT Pháp so với Man United nhưng khẳng định luôn ưu tiên thành tích tập thể hơn là danh hiệu cá nhân.
Kalvin Phillips: Cuộc sống cơ cực và hình xăm người chị đáng thương!Kalvin Phillips: Cuộc sống cơ cực và hình xăm người chị đáng thương!
Tiền vệ Kalvin Phillips đã chơi nổi bật trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Croatia, ngôi sao của Leeds United đang trở thành nhân vật được tìm kiếm khá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X