Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam chỉ ra cái tên không đủ trình khoác áo MU

Thứ Tư 13/12/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony tiếp tục bị chỉ trích nặng nề sau chuỗi trận nghèo nàn và Jaap Stam cho rằng tiền đạo người Brazil không đủ sức khoác áo MU.

Antony không đủ trình đá cho MU

Gia nhập Man Utd từ Ajax với mức giá khổng lồ, những tưởng Antony sẽ tạo ra khác biệt cho đội hình MU. Tuy vậy, màn thể hiện của tiền đạo sinh năm 2000 lại cực kỳ kém cỏi. Sau 25 trận gần nhất, Antony chỉ góp dấu giày vào đúng 1 bàn thắng cho MU.

Màn trình diễn của Antony trước Bayern Munich tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng. Suốt 75 phút có mặt trên sân, Antony tỏ ra lép vế so với Alphonso Davies bên phía Bayern. 

Sau trận, cựu hậu vệ MU Jaap Stam lên tiếng chỉ trích tiền đạo mang áo số 21. Ông nói: "Từ những gì Antony thể hiện thời gian qua, có thể thấy cậu ấy không ở đẳng cấp của một cầu thủ mà MU tìm kiếm.

Jaap Stam chỉ ra cái tên không đủ trình khoác áo MU 1
Antony đang gây thất vọng rất lớn

Với những tân binh, việc hòa nhập luôn tốn nhiều thời gian. Nhưng đội bóng cần một cái tên cho thấy được sự tiến bộ qua thời gian để đạt được đẳng cấp của một cầu thủ lớn.

Nhìn vào phong độ của Antony lúc này, người hâm mộ không thể hiểu được liệu Antony có thể tiến bộ theo cách nào. Liệu cậu ấy có thể làm gì để đứng vào hàng ngũ những cầu thủ chạy cánh hàng đầu của Premier League. Hay ít nhất, không nhiều người tin Antony có thể trở thành một cầu thủ có thể tạo nên khác biệt.

Ở Hà Lan, Antony chơi ổn nhưng không có nghĩa cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất ở Hà Lan. Ở Ajax, Antony đá ổn, nhưng đó là giải đấu chỉ có vài cầu thủ giỏi. Trong khi phần còn lại của giải đấu - với tất cả sự tôn trọng - là những cầu thủ không quá giỏi.

Ajax luôn chiếm ưu thế nên Antony dễ dàng thể hiện kỹ năng. Nhưng ở Premier League, mọi thứ lại khác. Đó là vấn đề tuyển mộ của ban lãnh đạo - họ cần đưa ra những lựa chọn đúng đắn và mang về những cầu thủ thực sự có thể tạo ra sự khác biệt ở Premier League. Tôi rất ngạc nhiên về mức phí của Antony.”

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X