Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic cảnh báo đồng đội trước trận chung kết với Juventus

Thứ Ba 02/06/2015 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic của Barca cảnh báo các đồng đội trước trận chung kết UEFA Champions League với Juventus.

Ngày 7/6 tới, Barca vs Juventus sẽ có trận đấu sinh tử trong khuôn khổ trận chung kết UEFA Champions League 2014-2015 tại Berlin. Với phong độ ấn tượng, Barca được đánh giá cao hơn Juventus.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, tiền vệ Ivan Rakitic đã cảnh báo các đồng đội. Theo tiền vệ người Croatia, Barca không được chủ quan, vì nó sẽ là liều thuốc độc giết chết tham vọng ăn ba ở mùa giải năm nay.

“Chúng tôi phải chơi tuyệt nhất có thể vì chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng vô cùng tài năng. Juventus đã làm việc rất chăm chỉ cho những gì họ đã đạt được tới thời điểm này” – Ivan Rakitic cho biết.

“Nếu bạn thực sự tin rằng mình được đánh giá cao hơn thì nó thực sự nguy hiểm. Chúng tôi không thể kiểm soát những gì mọi người cảm nhận. Chúng tôi chỉ kiểm soát được những cảm giác của chúng tôi là một đội” – Ivan Rakitic nói thêm.

Ivan Rakitic canh bao dong doi truoc tran chung ket voi Juventus hinh anh
Rakitic thi đấu rất hay dưới thời HLV Luis Enrique

Mùa giải năm nay, Barca thi đấu rất ấn tượng dưới thời HLV Luis Enrique. Đội bóng xứ Catalan đã giành được 2 danh hiệu quốc nội là La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha một cách thuyết phục.

Với hàng thủ chắc chắn, tuyến tiền vệ chơi sáng tạo và sự lợi hại của bộ ba Messi, Suarez và Neymar trên hàng công, đội chủ sân Nou Camp đang tràn đầy cơ hội giành cú ăn ba thần thánh ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, mục tiêu này của Barca không dễ thực hiện vì đối thủ Juventus của họ cũng “không phải dạng vừa”. Juventus cũng thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay với lối chơi chặt chẽ và hiệu quả.

“Bà đầm già” thành Turin cũng đã giành cú đúp danh hiệu Serie A và Copa Italia. Ở vòng bán kết Champions League, Juventus đã loại nhà đương kim vô địch Real, nên những lời cảnh báo của Ivan Rakitic là hoàn toàn dễ hiểu.

Trận chung kết Champions League mùa giải 2014-2015 giữa Barca vs Juventus diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/6 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả quan tâm theo dõi.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương
Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X