Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên đỉnh cùng Bayern, Ivan Perisic có còn nhớ đến Inter Milan?

Thứ Hai 24/08/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ivan Perisic đã lên tiếng động viên đội bóng chủ quản Inter Milan sau thất bại 2-3 trước Sevilla ở chung kết Europa League, ngôi sao người Croatia cũng tiết lộ tương lai của mình.

Ivan Perisic nói về tương lai


Hè năm ngoái, tiền vệ Ivan Perisic quyết tâm rời Inter Milan qua đó tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Cuối cùng, ngôi sao sinh năm 1989 đã cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 21 triệu euro.
Vô địch C1, tiền vệ Ivan Perisic lên tiếng về tương lai hình ảnh

Ivan Perisic tiết lộ về tương lai


Cập bến Bayern Munich, Ivan Perisic đã chơi khá tốt. Ngôi sao 31 tuổi có 8 bàn thắng và cung cấp 10 đường kiến tạo, anh cùng "Hùm xám" giành cú ăn 3. Sau chiến thắng 1-0 trước PSG ở trận chung kết C1, Perisic hé lộ tương lai, anh nói:

"Tôi cảm thấy may mắn khi có mặt trong đội hình Bayern Munich và giành những danh hiệu. Tôi còn hợp đồng 2 năm với Inter Milan. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi sẽ gặp cả Inter Milan và Bayern Munich để bàn về tương lai của mình, hiện tại tôi tập trung vào việc ăn mừng".

"Ngày mai, tôi sẽ trở về với gia đình. Hãy để chúng tôi được nghỉ ngơi và sau đó nghĩ về tương lai của mình.

Bayern Munich được phép kích hoạt điều khoản mua đứt Perisic, nhưng họ vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ này hay không. Inter Milan được cho là sẵn sàng để cầu thủ người Croatia ra đi. Nếu Bayern không ký hợp đồng với Perisic, họ cũng sẽ đẩy anh tới một đội bóng khác.

Trong khi Ivan Perisic đang thăng hoa cùng Bayern Munich, đội bóng chủ quản của anh là Inter Milan lại tiếp tục trải qua 1 mùa giải trắng tay. Nerazzurri vừa thất bại 2-3 trong trận chung kết Europa League với Sevilla, và Perisic đã lên tiếng động viên đội bóng cũ, anh nói thêm:

"Tôi cảm thấy tiếc cho Inter Milan. Tôi đã không thể giúp họ giành chức vô địch Europa League. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng với những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay, họ vẫn xứng đáng được khen ngợi".

Sao Bayern gây sốc với màn ăn mừng có một không hai
Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 sau chiến thắng 1-0 trước PSG, hậu vệ Lucas Hernandez đã gây chú ý với pha ăn mừng ấn tượng.
Coutinho hé lộ tương lai sau chức vô địch Champions League
Sau khi cùng Bayern Munich đăng quang Champions League 2019/20 với thắng lợi 1-0 trước PSG, Philippe Coutinho thừa nhận sẽ trở lại với đội bóng chủ quản...
Chủ tịch PSG lên tiếng sau thất bại trước Bayern Munich
Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp đội bóng nước Pháp giành được chức vô địch Champions League trong tương lai.
Khó đỡ với pha cà khịa PSG sau trận thua Bayern tới từ Dimitri Payet
Tiền vệ Dimitri Payet mới đây đã có một pha trêu tức đại kình địch PSG sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Bayern hôm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X