Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia tiếp tục thiếu trụ cột tại vòng loại World Cup 2018

Thứ Bảy 08/10/2016 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giorgio Chiellini sẽ không thể cùng ĐT Italia đụng độ Macedonia tại vòng loại World Cup 2018 do chấn thương.


Ở lượt trận đầu tiên của ĐT Italia tại vòng loại World Cup 2018 với Israel, trung vệ Giorgio Chiellini chỉ góp mặt được 55 phút trước khi nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Thật may là với tinh thần ngoan cường của đoàn quân áo thiên thanh, họ vẫn giành được chiến thắng 3-1 để có khởi đầu thuận lợi. Rạng sáng hôm qua (7/10), với án treo giò 1 trận, Chiellini phải làm khán giả khi Italia tiếp Tây Ban Nha tới sân nhà ở trận kế tiếp của chiến dịch World Cup.

Italia tiep tuc thieu tru cot tai vong loai World Cup 2018 hinh anh
Italia tiếp tục thiếu Chiellini ở trận với Macedonia

Thiếu sự góp mặt của Chiellini, Italia đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Không chỉ có tỷ lệ kiểm soát bóng kém hơn hẳn, Azzurri còn để đối phương tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm. Với nhiều người, trận hòa 1-1 với Tây Ban Nha cũng có thể được xem là may mắn với Italia. Sự kết hợp của cầu thủ trẻ Alessio Romagnoli với bộ đôi Andrea Barzagli và Leonardo Bonucci cũng chỉ ở mức tương đối, không ăn ý như khi có cầu thủ thuộc biên chế Juventus trong đội hình.

Nhiều người chờ đợi Chiellini sẽ tái xuất ở trận thứ 3 của Italia ở vòng loại World Cup 2018 với Macedonia nhưng điều đó đã không xảy ra. Theo những thông tin mới nhất, trung vệ 32 tuổi chưa thể bình phục chấn thương bắp chân phải và sẽ ở lại CLB chủ quản Juventus để điều trị thêm. Đây là vấn đề mà Chiellini cũng mới gặp phải sau trận đấu với Empoli tại Serie A hồi cuối tuần trước.

Dù sao người hâm mộ của Italia cũng có thể yên tâm khi mà áp lực của Macedonia tạo ra có lẽ cũng không lớn như trước Tây Ban Nha. Sau 2 lượt trận đầu tại vòng loại World Cup 2018, đối thủ này toàn thua trước Albania và Israel. Vấn đề sẽ phụ thuộc nhiều hơn ở hàng công của Italia, nơi mới chia tay tiền đạo Graziano Pelle sau hành động từ chối bắt tay HLV Giampiero Ventura, vi phạm quy tắc hành xử trên ĐTQG.

Không bắt tay HLV trưởng, Pelle bị loại khỏi ĐT Italia
Graziano Pelle đã bị trả về CLB chủ quản sau khi từ chối bắt tay HLV trưởng Giampiero Ventura của ĐT Italia do bị thay ra giữa chừng ở trận đấu với Tây Ban Nha.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X