Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Italia thắng đậm, HLV Mancini vẫn chưa thỏa mãn

Chủ Nhật 09/06/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini không hoàn toàn hài lòng với ĐT Italia dù họ thắng Hy Lạp tới 3-0 ở vòng loại Euro 2020. Theo cựu thuyền trưởng Inter Milan và Man City, hàng thủ của Azzurri còn một số hạn chế.

Roberto Mancini muốn Italia có nhiều bàn thắng hơn nữa trước Hy Lạp bên cạnh kêu gọi nhiều sự chắc chắn hơn tới từ hậu phương.

Làm khách trên sân Hy Lạp, Italia thắng đậm 3-0 ngoài dự kiến. Chỉ sau 33 phút đầu, Azzurri đã có 3 bàn thắng do công Nicolo Barella, Lorenzo Insigne và Leonardo Bonucci. Đó đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Italia tại bảng J, giúp họ dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Phần Lan.

HLV Mancini

Roberto Mancini không hoàn toàn hài lòng với ĐT Italia dù thắng Hy Lạp 3-0


Dù vậy, Roberto Mancini không hoàn toàn hài lòng với ĐT Italia. “Tôi không nghĩ đó là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi”, HLV 54 tuổi nói với Rai Sport. “Điều quan trọng là chúng tôi tiếp tục cải thiện, chúng tôi đã chơi tốt từ phút đầu tiên và đưa trận đấu đi đúng hướng.”

“Lúc này, một câu hỏi được đặt ra: Tại sao chúng tôi không ghi được bàn thắng thứ 4 trong hiệp 2? Chúng tôi nên đẩy mạnh tấn công, nhưng đôi khi cũng cần lùi lại và cố gắng chuyển hóa một số cơ hội khác. Chúng tôi có nguy cơ bị thủng lưới khi Hy Lạp đã làm tổn thương chúng tôi với những đợt phản công.”

“Tôi đã nói rằng chúng tôi đang có những bước tiến ngoài dự kiến, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Tại UEFA Nations League, chúng tôi chơi không tệ và duy trì sức chiến đấu đến trận đấu cuối cùng.”

Vào đêm 11/6 tới, Italia sẽ có thêm một trận đấu với đối thủ trực tiếp cạnh tranh vị trí trong bảng là Bosnia-Herzegovina trên sân nhà (đang có 4 điểm). 2 đội dẫn đầu sẽ giành vé trực tiếp tới VCK Euro 2020.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X