Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia mất cả chì lẫn chài sau trận thua Brazil

Chủ Nhật 23/06/2013 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda 24h) – Không chỉ để mất ba điểm vào tay Brazil, Italia còn gặp phải muôn vàn khó khăn trước trận bán kết Confed Cup.

Trận đấu giữa Italia và Brazil đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Tuy rất cố gắng nhưng Azzurri đã không thể lật ngược thế cờ và đành chấp nhận thất bại 2-4 trước đội chủ nhà.

Như vậy đối thủ sẽ chờ các cầu thủ của HLV Prandelli ở trận bán kết sẽ là đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha, đội bóng đã đánh bại họ tại trận chung kết Euro cách đây 1 năm và đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn với đội bóng áo thiên thanh.

Tuy nhiên, phải gặp Tây Ban Nha ở bán kết đã đành, Azzurri còn gặp tổn thất lớn về lực lượng sau cuộc chạm trán với Brazil.

Cụ thể, hậu vệ phải Abate và tiền vệ Montolivo đều đã phải sớm rời sân do chấn thương trong trận đấu đêm qua. Trong khi Montolivo được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương đầu thì với chân thương vai khá nặng, Abate đã phải nói lời chia tay với Confed Cup.

abate
Abate đau đớn rời sân

Enrico Castellacci, bác sĩ đội tuyển Italia cho biết: “Abate đang dần cảm thấy khá lên. Tuy nhiên cậu ấy sẽ không thể ra sân trong các trận đấu tới.”

“Với Montolivo, cậu ấy đã được đưa thẳng tới bệnh viện. Tôi không muốn làm các cổ động viên lo lắng. Và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hạn chế các rủi ro.”

Trước đó, nhạc trưởng của Italia, tiền vệ Andrea Pirlo cũng đã gặp phải một chấn thương bắp chân và phải bỏ lỡ trận đấu với đội tuyển Brazil. Khả năng bình phục trước trận bán kết của Pirlo vẫn còn bỏ ngỏ.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X