Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh 2 tình huống tranh cãi nảy lửa ở trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia

Thứ Bảy 12/06/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia đã khép lại với chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà, thậm chí trọng tài chính còn bỏ qua 2 lỗi chạm tay của Thổ Nhĩ Kỳ trong vòng cấm.

Italia mất 2 quả 11m trước Thổ Nhĩ Kỳ?


Rạng sáng nay, lễ khai mạc VCK Euro 2020 đã chính thức diễn ra ở thành phố Roma của Italia. Trên sân vận động Olympico ngay sau đó diễn ra trận đấu giữa Italia và Thổ Nhĩ Kỳ ở bảng A. Với lợi thế sân nhà, thầy trò Roberto Mancini đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Italia

Tình huống Soyuncu để bóng chạm tay trong vòng cấm


Phút 32, tiền đạo Ciro Immobile của Italia sút bóng chạm tay trung vệ Soyuncu trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Makkelie đã không thổi phạt đền dù các cầu thủ của Italia phản ứng dữ dội. Tới phút 45, bóng thêm một lần chạm tay cầu thủ của đội khách trong vòng cấm.

Theo đó, hậu vệ Leonardo Spinazzola của Italia sút bóng trúng tay Mehmet Celik trong vòng cấm Thổ Nhĩ Kỳ, tình huống diễn ra trước mặt trọng tài chính. Hình ảnh quay chậm cho thấy, hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ để bóng chạm tay và cánh tay cũng không hề khép sát người.

Sau đó ông này đã dừng trận đấu để tham khảo VAR, nhưng vẫn không có 11m cho Italia. Thầy trò Manici đã phản ứng dữ dội khi không được hưởng phạt đền lần thứ 2, nhưng trọng tài Danny Makkelie vẫn lắc đầu. 
Italia

Thêm một lần cầu thủ TNK để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn nói không với 11m


Trong 45 phút đầu, các cầu thủ Italia đã tung ra 14 cú sút về phía khung thành đối thủ và không cho đối thủ thực hiện một pha dứt điểm nào. Tuy nhiên, Azzurri không thể ghi bàn. Phải tới hiệp thi đấu thứ 2, các chân sút của đội chủ nhà mới được ăn mừng.

Lần lượt Immobile và Insigne sút tung lưới Thổ Nhĩ Kỳ, trước đó là pha phản lưới nhà của Demiral. Giành chiến thắng thuyết phục 3-0, Italia tạm thời dẫn đầu bảng A. Bảng đấu này còn có sự góp mặt của xứ Wales và Thụy Sỹ. Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, Italia cho thấy họ hoàn toàn có thể tiến sâu ở VCK Euro 2020.
HLV Mancini: Italia còn lâu mới là ứng viên vô địchHLV Mancini: Italia còn lâu mới là ứng viên vô địch
Có màn ra quân suôn sẻ tại bảng A VCK EURO 2020, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình. Tuy vậy, thuyền trưởng đội bóng này...
Italia sút gấp 8 lần Thổ Nhĩ Kỳ trong trận mở mànItalia sút gấp 8 lần Thổ Nhĩ Kỳ trong trận mở màn
Trong trận mở màn EURO 2020, đã có những con số đáng chú ý được tạo ra. Hãy cùng điểm qua những thống kê ấn tượng nhất trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia bảng A VCK...
Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 12/6: Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia link xem video bàn thắngKết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 12/6: Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia link xem video bàn thắng
Kết quả bóng đá Euro 2020 Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia rạng sáng nay 12/6, livescore tỷ số, video trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia bảng A VCK Euro 2021 hôm nay
Lịch thi đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia đêm nay 11/6: Khai mạc EURO rực lửa!Lịch thi đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia đêm nay 11/6: Khai mạc EURO rực lửa!
Lịch thi đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia hôm nay 11/6. Thông tin LTD bóng đá Euro 2020, lịch phát sóng trực tiếp ĐT Thổ Nhĩ Kỳ vs ĐT Italia trên kênh nào?
Euro 2020 được mở màn bằng chiến thắng tưng bừng của ItaliaEuro 2020 được mở màn bằng chiến thắng tưng bừng của Italia
Dù phải đối mặt với không ít khó khăn đặc biệt trong hiệp 1 song với lợi thế sân nhà cùng lối chơi tấn công rực lửa và giàu màu sắc phi truyền thống, binh đoàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X