Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Italia lập kỷ lục ghi bàn ở VCK Euro 2020

Thứ Bảy 03/07/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lịch sử các lần tham dự, đây là kỳ Euro mà ĐT Italia ghi được nhiều bàn thắng nhất. Azzurri đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu năm nay.

Italia thể hiện sức mạnh khủng khiếp


Rạng sáng nay, Italia và Bỉ bước vào trận đấu ở vòng tứ kết Euro 2020. Thầy trò Roberto Mancini đã chơi tấn công đẹp mắt, họ liên tục dồn ép đối thủ về bên phần sân nhà. Nicolo Barella mở tỷ số với pha xử lý khéo léo trong vòng cấm và thực hiện cú sút chéo góc. Sau đó đến lượt Lorenzo Insigne cứa lòng kỹ thuật đưa bóng vào góc cao để nhân đôi cách biệt.
Italia lập kỷ lục ghi bàn ở VCK Euro 2020

Italia lập kỷ lục ghi bàn ở VCK Euro 2020


Những nỗ lực của ĐT Bỉ chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự trên chấm 11m do công của tiền đạo Lukaku. Với chiến thắng 2-1 trước Bầy Quỷ đỏ, Italia tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở Euro 2020, họ sẽ vào bán kết gặp Tây Ban Nha.

Italia nổi tiếng với lối chơi phòng ngự, nhưng ở Euro 2020 họ đã trình diễn một lối chơi tấn công quyến rũ. Đoàn quân của Roberto Mancini phối hợp rất nhiều trước khi tiếp cận khung thành đối phương, họ có nhiều miếng đánh để tìm kiếm bàn thắng.

Như vậy, sau vòng tứ kết, Italia đã đạt thành tích ghi bàn tốt nhất của mình tại một VCK Euro. Azzurri lần đầu tiên ghi 11 bàn ở Euro sau 10 lần tham dự giải đấu. Nếu tính cả World Cup thì chỉ có giải đấu vô địch thế giới năm 2006 là họ ghi bàn nhiều hơn (12).

Không ai khác, HLV Roberto Mancini là người có công lớn nhất giúp đội tuyển Italia đạt thành tích như hiện nay. Azzurri thời Mancini lột xác hoàn toàn để trở thành đội bóng chơi tấn công đẹp mắt. Dưới thời HLV Mancini, ĐT Italia đã ghi tổng cộng 90 bàn thắng, chỉ kém thành tích dưới thời Pozzo, Bearzot và Valcareggi.

Với phong độ hủy diệt, Italia bây giờ trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. Họ được đánh giá cao hơn một chút so với Tây Ban Nha ở bán kết.

Video Bỉ 1-2 Italia (EURO 2020)


video

Nhận định Ukraine vs Anh (02h00 ngày 4/7): Tạm biệt Sheva!Nhận định Ukraine vs Anh (02h00 ngày 4/7): Tạm biệt Sheva!
Ukraine đã chơi xuất sắc trước Thụy Điển để có mặt ở vòng tứ kết, song hành trình của Sheva và các học trò ở Euro 2020 nhiều khả năng sẽ dừng lại khi phải đối...
“Gà tiên tri” dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine“Gà tiên tri” dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine
Chú gà trống có tên Jordan Peckford đã dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine thuộc khuôn khổ tứ kết Euro 2020.
Bất ngờ được UEFA tôn vinh, thủ môn tuyển Tây Ban Nha không thấy tự hàoBất ngờ được UEFA tôn vinh, thủ môn tuyển Tây Ban Nha không thấy tự hào
Unai Simon tỏa sáng với 2 pha đổ người cản phá thành công lượt sút của các cầu thủ Thụy Sĩ trong loạt luân lưu 11m, qua đó giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng...
Cánh chim lạ của tuyển Italia bật khóc sau chấn thương nặngCánh chim lạ của tuyển Italia bật khóc sau chấn thương nặng
Leonardo Spinazzola, hậu vệ chơi hay nhất của đội tuyển Italia tính đến thời điểm này của EURO 2020 đã dính chấn thương nặng trong trận tứ kết với Bỉ và gần...
Đánh bại Bỉ, đội tuyển Italia trở thành kỷ lục gia ở EuroĐánh bại Bỉ, đội tuyển Italia trở thành kỷ lục gia ở Euro
Đội tuyển Italia đã nối dài mạch thắng vô tiền khoáng hậu để thiết lập một kỉ lục nữa sau khi đánh bại Bỉ tại tứ kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X