Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Italia hòa nhạt Đức, HLV Ventura vẫn tuyên bố hài lòng

Thứ Tư 16/11/2016 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Giampiero Ventura thừa nhận ông rất hài lòng bất chấp việc đội tuyển Italia để Đức cầm hòa trong trận giao hữu trên sân nhà.

 
Trận giao hữu giữa Italia vs Đức trên sân Giuseppe Meazza diễn ra không hấp dẫn như những gì người hâm mộ mong đợi. Cả hai đội đều không thực sự tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương và trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
 
Italia hoa nhat Duc, HLV Ventura van tuyen bo hai long.
Italia hòa nhạt Đức, HLV Ventura vẫn tuyên bố hài lòng.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Ventura thừa nhận kết quả này vẫn khiến ông cảm thấy hài lòng: "Đây là kết quả trận đấu và chúng ta phải chấp nhận nó. Cả hai đội đều thiếu một số cầu thủ nhưng họ đang là nhà vô địch thế giới. Chúng tôi đã khiến họ chẳng thể làm được gì".
 
"Chúng tôi đã có bốn đến năm cơ hội tốt xuất phát từ những tình huống phản công và các cầu thủ có thể làm tốt hơn. Tôi đánh giá cao sự quyết tâm và cách tiếp cận của toàn đội. Chúng tôi đá 3-5-2 với Isarel, 4-2-4 với Liechtenstein và giờ là 3-4-3 trong khi chỉ có hai ngày để chuẩn bị".
 
HLV Ventura dẫn dắt ĐT Italia sau kỳ Euro 2016 khi người tiền nhiệm Antonio Conte ra đi để tiếp nhận "chiếc ghế nóng" tại Chelsea. Hiện tại, ĐT Italia đang đứng thứ 2 bảng G khi bằng điểm Tây Ban Nha nhưng kém về hiệu suất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X