Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia bị cầm hòa, Mancini đổ lỗi cho Criscito

Thứ Ba 05/06/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Domenico Criscito mới phải nhận những chỉ trích của HLV Roberto Mancini vì mắc lỗi khiến Italia bị Hà Lan cầm hòa.

Italia bị cầm hòa đáng tiếc
Mancini chỉ trích Criscito sau trận Italia 1-1 Hà Lan hình ảnh

Mancini chỉ trích Criscito sau trận giao hữu với Hà Lan

Đội chủ nhà Italia vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 67 vô cùng xứng đáng nhờ bàn thắng của Simone Zaza. Trong quãng thời gian trước đó, đội bóng áo thiên thanh đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Nhưng chỉ 2 phút sau khi vươn lên dẫn trước, Azzurri đã phải chơi trong thế thiếu người khi Criscito ngăn cản Ryan Babel không hợp lệ khi ngôi sao của Hà Lan có cơ hội ghi bàn.

Với lợi thế hơn người, Hà Lan dễ dàng chiếm thế chủ động và dồn ép Italia để tìm bàn gỡ. Và họ đã đạt được mục tiêu của mình ở phút 88 với pha lập công của Nathan Ake. Chung cuộc, Italia bị Hà Lan cầm hòa 1-1 dù được chơi ngay trên sân nhà.
 

Mancini chỉ trích Criscito

Sau trận đấu, HLV Mancini đã đặt dấu hỏi về thẻ đỏ của Criscito. Nhưng chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra khá giận dữ với quyết định có phần ngớ ngẩn của ngôi sao thuộc biên chế Zenit.

“Đó là một trận giao hữu nên tôi không biết pha bóng đó có xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ hay không.

“Dẫu vậy, đó là một tình huống phạm lỗi quá đỗi ngây thơ. Phải chơi với 10 người khi trận đấu còn 20 phút thực sự khó khăn. Bởi khi đó, chúng tôi vốn đã quá mệt mỏi rồi.

“Thật khó khăn khi phải giúp các cầu thủ thích nghi với những hệ thống chiến thuật phức tạp trong vòng 10 ngày. Nhưng chúng tôi đã có khá nhiều tín hiệu lạc quan trong trận giao hữu với Pháp và cả hôm nay.

“Chúng tôi phải cố gắng cho các cầu thủ hiện tại thi đấu và tích lũy kinh nghiệm. Nếu không, họ sẽ chẳng có cơ hội để thi đấu trong màu áo đội tuyển. Đó là ý nghĩa của các trận giao hữu như thế này.

“Điều quan trọng là các cầu thủ đã thi đấu thực sự nỗ lực. Đó là điều rất đáng trân trọng sau một mùa giải dài và mệt mỏi. Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tốt và bây giờ chúng tôi sẽ bước vào tháng 8 với sự lạc quan trong toàn đội.

“Tôi cũng rất vui khi thấy các CĐV hào hứng với một đội hình trẻ trung của Italia”.


Xem video trận giao hữu Italia 1-1 Hà Lan:

Xem thêm tin tức khác về ĐT Italia:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X