Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia bất ngờ trả Balotelli về Liverpool

Thứ Bảy 15/11/2014 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguyên nhân do tiền đạo 24 tuổi đã dính chấn thương trong một buổi tập của Azzurri. Quá xui xẻo cho Bad Boy khi anh vẫn chưa thể tái xuất ĐTQG kể từ sau kỳ World Cup 2014.

balotelli
Mario Balotelli

Mario Balotelli vẫn đang thi đấu tệ hại trong màu áo mới Liverpool kể từ khi chia tay AC Milan vào tháng Tám. Chân sút 24 tuổi mới chỉ có đúng 2 lần nổ súng cho đội bóng vùng Merseyside sau 12 trận, quá khiêm tốn so với đẳng cấp của anh cũng như khoản tiền 16 triệu bảng mà HLV Brendan Rodgers đã phải bỏ ra để chiêu mộ.

Phong độ trồi sụt khiến cho Bad Boy liên tục phải bỏ lỡ 2 đợt triệu tập của ĐT Ý dưới thời tân thuyền trưởng Antonio Conte. Mặc dù vậy, lần này lại là một ngoại lệ khi Conte đã “ưu ái” điền tên Balotelli vào danh sách tham dự hai trận đấu với Croatia (vòng loại Euro 2016) và Albania (giao hữu).

Ấy vậy mà xui xẻo vẫn không ngừng buông tha Ngựa Chứng. Theo những nguồn tin mới nhất, Balotelli đã dính chấn thương gân kheo khá nặng trong một buổi tập của Azzurri và buộc HLV Conte phải trả về CLB Liverpool để tiếp tục theo dõi và điều trị. Như vậy, chân sút gốc Ghana lại tiếp tục lỡ hẹn với màn tái xuất trong sắc áo Thiên Thanh.

Trái lại, việc Balotelli dính chấn thương lại có thể khiến các CĐV của Italia và Liverpool… vui mừng ra mặt. Theo những cuộc khảo sát gần đây, không nhiều NHM ủng hộ việc Bad Boy được thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào trong thời điểm hiện tại. Rõ ràng, phong độ tệ hại cùng thái độ thi đấu vật vờ, lười biếng và tinh thần thiếu chuyên nghiệp của Balotelli đã ít nhiều khiến anh bị các fan quay lưng lại.

Thiếu vắng Balotelli, hàng công Italia nhiều khả năng sẽ được lĩnh xướng bởi Graziano Pellè, tiền đạo đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Southampton và góp công lớn vào vị trí thứ 2 trên BXH Premier League của đội bóng. Ngoài ra, trong tay Conte vẫn còn rất nhiều cái tên chất lượng khác như Ciro Immobile, Alessio Cerci hay Simone Zaza. Về phía Liverpool, họ sẽ phải trông cậy vào “lão tướng” Rickie Lambert trong thời gian Balotelli và Sturridge phải “ngồi chơi xơi nước”. Nhiều nguồn tin cho hay HLV Brendan Rodgers sẵn sàng gọi trở lại tài năng Divock Origi hiện đang “tu nghiệp” ở Lille để “cứu rỗi” Lữ Đoàn Đỏ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X