Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Isco hạnh phúc với kỉ lục mới của Real

Thứ Tư 10/12/2014 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Isco đang cảm thấy vô cùng phấn khích khi anh và các đồng đội thiết lập kỉ lục mới với chuỗi 19 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Isco hanh phuc voi ki luc moi cua Real hinh anh
Isco ca ngợi Real sau chiến thắng thứ 19 trên mọi đấu trường

Rạng sáng nay Real Madrid đã có chiến thắng áp đảo với tỉ số 4-0 trước đội bóng tí hon Ludogorets với những bàn thắng của Ronaldo 20’ (pen), Bale 38’, Arbeloa 79', Medran 88'. Việc Real liên tiếp gia tăng kỷ lục đang khiến cho mọi đối thủ phải khiếp sợ. Trả lời phỏng vấn báo chí tiền vệ Isco phát biểu: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc với nhưng thành quả mà đội bóng đã đạt được cho đến bây giờ. Hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu vô cùng thoải mái, phía Ludogorets đã có một cầu thủ bị đuổi khỏi sân từ rất sớm. Nhưng dù sao đội bóng đã kết thúc trận đấu một cách hoàn hảo. Bây giờ chúng tôi muốn kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng này đến khi nào có thể “

“Vào một đêm tuyệt vời như thế này, toàn đội đang cảm thấy vui sướng để chào mừng thành tích 19 trận thắng liên tiếp, đội bóng đã sẵn sàng cho nhưng thử thách khắc nghiệt hơn thế nữa. Chúng tôi có thể chiến thắng nhiều trận đấu nhưng quan trọng nhất vẫn là danh hiệu cuối mùa bóng” Isco nói tiếp.

Bên cạnh đó Isco cũng chia sẻ về một vài trường hợp chấn thương gần đây của Luka Modric và Sami Khedira: “Chúng tôi có một vài đồng đội bị chấn thương trong thời gian thi đấu gần đây. Nhưng ông ấy (HLV Ancelotti) biết cách làm sao để sử lí tốt nhất và tiếp tục duy trì quĩ đạo chiến thắng của đội bóng. Hi vọng trong thời gian tới đây chúng tôi sẽ không gặp phải những chấn thương đáng tiếc nào.”

Real đang thực sự bay cao với kỷ lục 19 trận thắng liên tiếp và góp công lớn nhất vào thành tích tuyệt vời đó không ai khác chính là HLV Ancelotti, người đã giúp Real làm lành lặn lại nhưng mới bòng bong ở Bernabeu. Đầu tiên là một kì chuyển nhượng vô cùng khó hiểu ở đầu mùa, khi nhưng trụ cột mang về chức vô địch Champions League lần thứ 10 của Kền kền trắng thì bị đem bán như Angel Di Maria, Xabi Alonso  thay vào đó là những những cầu thủ mới toanh như James Rodriguez, Toni Kroos, mối hoài nghi càng được thể hiện rõ khi Real chỉ giành được 3 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên ở La Liga. Một trong nhưng lí do thể hiện thành tích yếu kém ở đầu mùa giải đó là việc nhưng tân binh mới đến như James Rodriguez, Toni Kroos chưa thể hòa nhập nhanh cùng đồng đội hay không thể san lấp được khoảng trống mà Alonso và Di Maria để lại. Rồi những vấn đề đó đã được Ancelotti giải quyết rất nhanh chóng khi để cho hai cầu thủ này đá đúng vị tiền vệ trung tâm sở trường, cùng với đó là việc bộ ba Ronaldo, Benzema và Bale đang thăng hoa trên hàng công để tạo nên một cơn cuồng phong màu trắng cuốn bay mọi đối thủ.

Quang Dũng

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X