Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco, Januzaj và 10 tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 01/11/2013 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tờ L’Equipe đã công bố danh sách 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Đặc biệt, danh sách này chứng kiến sự thống trị của La Liga và Premier League.

Sau 2 tờ báo uy tín của Italia là Corriere dello Sport và TuttoSport, ngày hôm qua, tới lượt tờ L’Equipe (Pháp) cũng đã đưa ra danh sách những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

Những cầu thủ được vinh danh theo lựa chọn của L’Equipe
Những cầu thủ được vinh danh theo lựa chọn của L’Equipe

Đáng chú ý, danh sách này chứng kiến sự thống trị tuyệt đối của hai giải đấu La Liga và Premier League. Giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha đóng góp 4 cầu thủ thi Koke, Courtois (Atletico Madrid), Varane, Isco (Real Madrid).

Trong khi đó, Premier League cũng có 3 đại diện được vinh danh là Januzaj (M.U), Schurrle (Chelsea) và Nastasic (Man City). 3 suất còn lại được chia đều cho 3 giải vô địch quốc gia Italia (Pogba), Đức (Julien Draxler) và Pháp (Marco Verratti).

Tất nhiên, cuộc bầu chọn nào cũng xuất hiện những tranh cãi. Khi theo dõi bản danh sách này, nhiều người đã tỏ sự nuối tiếc những “ngôi sao” kiệt suất như Neymar (Barcelona), Coutinho (Liverpool), Mario Gotze (Bayern Munich), Oscar, Hazard (Chelsea) hay Halilovic (Dinamo Zagreb).

Tốp 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới:

Koke (Atletico Madrid), Paul Pogba (Juventus), Isco (Real Madrid), Adnan Januzaj (Manchester United), Thibaut Courtois (Chelsea & Atletico Madrid), Julien Draxler (Schalke), Raphael Varane (Real Madrid), Matija Nastasic (Man City), Marco Verratti (PSG) & Andre Schurrle (Chelsea).

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X