Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco được HLV Del Bosque cho đá chính trong trận đấu với Belarus

Thứ Bảy 15/11/2014 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, màn trình diễn xuất sắc của Isco trong màu áo Real đã được HLV Del Bosque thưởng nóng bằng việc được đá chính trong trận đấu với Belarus.

Sáng sớm mai (15/11), Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Belarus trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng C, vòng loại EURO 2016. Trước khi trận đấu diễn ra, tờ Marca tiết lộ một thông tin khiến Isco không khỏi vui mừng.

Theo tờ báo này, với màn trình diễn xuất sắc của Isco trong thời gian qua trong màu áo Real, HLV Del Bosque quyết định trao suất đá chính cho cựu tiền vệ của Malaga.

Isco hinh anh
Isco đang thi đấu rất hay trong màu áo Real

Quyết định của HLV Del Bosque hoàn toàn có cơ sở khi mà trong tay ông không có Fabregas. Tiền vệ của Chelsea bất ngờ “đổ bệnh” trước thềm trận đấu.

Ngoài ra, Marca cũng tiết lộ luôn đội hình ra sân của Tây Ban Nha trong trận đấu sáng mai. Theo đó, đứng trong khung gỗ là thủ thành Casillas, bộ đôi trung vệ Ramos – Pique, cặp hậu vệ cánh là Juan Francisco Torres và Jordi Alba.

Trên hàng tiền vệ, Sergio Busquets, Koke và Isco là 3 cái tên được đá chính để tiếp đạn cho bộ tôi tiền đạo Pedro Rodriguez và Paco Alcacer. Ở trận này, Diego Costa không góp mặt vì HLV Del Bosque không triệu tập.

Hiện tại, thầy trò Del Bosque đang có 6 điểm sau 3 lượt trận, xếp thứ 2 bảng C, kém Slovakia, đội dẫn đầu 3 điểm. Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Belarus diễn ra vào lúc 2h45 sáng mai 16/11 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X