Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Inter: “Mặc cay đắng, chúng tôi phải tiến lên!”

Thứ Bảy 22/08/2020 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samir Handanovic thừa nhận Inter Milan đã nếm trái đắng sau thất bại 3-2 ở chung kết Europa League trước Sevilla.

Tuy nhiên, thủ môn đội trưởng hy vọng đây sẽ là khởi đầu cho những điều tuyệt vời tại Nerazzurri trong tương lai gần.

Inter để thua Sevilla

Lần gần nhất Inter giành được một danh hiệu là vào năm 2011. Trong buổi họp báo trước trận đấu, đội trưởng Samir Handanovic của họ nói rằng việc vô địch Europa League sẽ giúp CLB quay trở lại đỉnh cao trong quá khứ.

Samir Handanovic Mặc cay đắng, Inter phải tiến lên! hình ảnh
Sevilla đã ngược dòng trước Inter

Inter đã có lợi thế làm được điều đó khi Romelu Lukaku thực hiện thành công phạt đền sau khi bị Diego Carlos phạm lỗi trong vòng cấm chỉ sau 5 phút đầu. Nhưng sau cùng, Sevilla mới là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Cú đúp của Luuk de Jong giúp đội bóng Tây Ban Nha dẫn lại 2-1. Và dù Godin có bàn gỡ hòa 2-2, Lukaku với pha vô tình phản lưới phút 74 lại dâng cúp cho người Sevilla.

Handanovic mơ về ngày mai

Sau trận, Handanovic chia sẻ rằng sẽ là một câu chuyện khác nếu Lukaku ghi bàn trong tình huống đối mặt thủ môn Yassine Bounou của Sevilla. Tuy nhiên, thủ môn 36 tuổi cố gắng nhìn vào khía cạnh tích cực nhiều hơn.

Đội trưởng Inter Mặc cay đắng, chúng tôi phải tiến lên! hình ảnh 2
Handanovic muốn toàn đội hướng về tương lai

“Có rất nhiều cay đắng, nhưng chúng tôi phải tiến về phía trước. Như tôi đã nói hôm qua, đây chỉ là điểm khởi đầu và chúng tôi hy vọng sẽ chơi nhiều trận quan trọng hơn nữa”, Handanovic nói với Sky Sport Italia.

“Sẽ rất dễ dàng để chỉ ra nhiều thứ không ổn. Chúng tôi đã có cơ hội, đặc biệt là với Lukaku. Nếu thành công, trận chung kết có thể sẽ khác. Trận đấu đã diễn ra cởi mở, cả hai đều muốn giành chiến thắng.”

“Lẽ ra, chúng tôi nên cầm bóng tốt hơn trong hiệp 2 vì tôi nghĩ họ đã thấm mệt và chúng tôi có nhiều năng lượng hơn. Bàn thua thứ 3 thật không may mắn vì bóng đúng ra đã đi chệch cột nhưng chạm chân Lukaku và cuối cùng mang tính quyết định trận đấu.”

“Chúng tôi có thể xây dựng những nền tảng vững chắc cho mùa giải tới. Sevilla là một đối thủ khó chơi và tôi xin chúc mừng họ.”

Inter sẽ có 4 tuần nghỉ ngơi trước khi mùa giải mới tại Serie A bắt đầu lại vào ngày 19 tháng 9.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X