Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter gửi đề nghị đầy sức nặng hỏi mua Lukaku

Thứ Ba 16/07/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports đưa tin Inter đã nâng giá hỏi mua Lukaku và hy vọng sẽ thuyết phục được MU bằng lời đề nghị mới này.
Lukaku được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter mùa này. HLV Conte muốn có một mẫu tiền đạo như Lukaku, nhất là trong bối cảnh tương lai Icardi đang bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng.

Tuy vậy, diễn biến trên bàn đàm phán vẫn đang đâm đầu vào ngõ cụt. Inter mở đầu bằng lời đề nghị quá khó chấp nhận. Cụ thể, Nerazzurri muốn mượn Lukaku 2 năm trước khi mua đứt. Lần lượt 3 khoản tiền 9 triệu bảng, 27 triệu bảng và 27 triệu bảng sẽ được chuyển cho MU qua các năm.

Inter gửi đề nghị đầy sức nặng hỏi mua tiền đạo Lukaku hình ảnh

Inter nâng giá hỏi mua Lukaku


Nhưng tổng số tiền 63 triệu bảng này vẫn chưa đủ để thuyết phục Quỷ đỏ. Tuần trước, đội bóng thành Manchester đã thông báo với giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter rằng họ muốn một con số nhiều hơn 79 triệu bảng, khoản tiền mà MU từng chi ra cho Everton để sở hữu tiền đạo người Bỉ năm 2017.

Biết kế hoạch mượn Lukaku thất bại, giờ Inter đã trở lại với một lời đề nghị mới. Họ sẽ mua đứt Lukaku với giá 60 triệu bảng chưa kể phụ phí. Đây là nỗ lực của đại diện Serie A nhằm thu hẹp khoảng cách với mức giá mà MU mong muốn.

Các quan chức Italy cũng hiểu rằng kỳ chuyển nhượng hè ở Anh chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là khép lại. Nếu không chốt sớm thương vụ Lukaku, MU sẽ không thể bán cầu thủ này vì có quá ít thời gian để tìm người thay thế.

Lukaku đang hội quân cùng các đồng đội ở Australia. MU chuẩn bị đối đầu với Leeds trong khuôn khổ trận giao hữu trước mùa giải. Sau đó, họ sẽ đối đầu với Inter tại Singapore vào thứ Bảy.
Lukaku bất ngờ bị chặn đường gia nhập Inter với tuyên bố này
Được cho là sẽ rời MU để chuyển sang Inter vào mùa hè này, nhưng Romelu Lukaku sẽ không đạt nguyện vọng với động thái cứng rắn của Mauro Icardi.
Inter Milan tự tin tuyệt đối sẽ có Romelu Lukaku
Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta cho biết rất lạc quan về mọi thứ trong thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku của Manchester United.
HLV Solskjaer cập nhật tương lai tiền đạo Lukaku
Romelu Lukaku vắng mặt trước Perth Glory vì chấn thương nhẹ, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ về tương lai ngôi sao sinh năm 1993.
Lý do Lukaku vắng mặt trong đội hình MU giao hữu với Perth Glory?
HLV Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer mới lý giải sự thiếu vắng của Romelu Lukaku trong trận giao hữu với Perth Glory.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X