Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Barca (03h00 ngày 7/11): Hy vọng vào bất ngờ

Thứ Ba 06/11/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàn toàn bất lực trước đối thủ tại Camp Nou, giờ là lúc Nerazzurri cần phải lấy lại thể diện của mình. Dưới đây là những nhận định Inter Milan vs Barca tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.
 

Inter có vũ khí bí mật
 

Đoàn quân của Spalletti tiếp tục trải qua chuỗi phong độ ấn tượng tại giải quốc nội, khi hủy diệt Genoa 5 bàn không gỡ trong trận đấu gần nhất. Tính trên mọi đấu trường, Inter Milan thắng 9/10 trận và đang có một vị trí tốt ở cả Serie A. Với hình ảnh của một CLB thích tấn công, kiểm soát và thống trị các trận đấu, Inter đã càn quét Italia với khả năng săn bàn của Mauro Icardi.
 
Nhưng trong thất bại duy nhất đó, họ đã hoàn toàn vỡ vụn trước Barca tại Champions League. Nhắc tới sự trái ngược của họ tại đấu trường quốc nội, điều này càng khắc sâu hình ảnh thảm hại của Nerazzurri trước Gã khổng lồ xứ Catalona. Đó là trận đấu mà Inter đã bất lực, không lên nổi bóng quá nửa sân và gần như không có cơ hội dứt điểm.
 
Đội trưởng Icardi – một cầu thủ trưởng thành trong lò đào tạo Barca, đã hoàn toàn mất tích tại Camp Nou. Trong khi đó, tuyến giữa đáng tự hào của Spalletti bị Barca thống trị hoàn toàn, với sự nổi bật của ngôi sao trẻ Arthur Melo. Nói cách khác, Inter đã bị đối thủ cho thấy trời cao đất dày khi bước ra Trung Nguyên. Có một sự chênh lệch quá lớn giữa 2 đội.
Barca 2-0 Inter Milan: Vắng Messi, Blaugrana vẫn thắng dễ ở Champions League
Trước một Inter đang chơi rất thăng hoa lại trong bối cảnh Messi chỉ ngồi trên khán đài, nhà ĐKVĐ La Liga những tưởng ít nhiều gặp khó khăn nhưng rốt cục,...
 
Nhận định Inter Milan vs Barca vòng bảng Champions League 201819 hình ảnh

Inter quá lép vế so với Barca


Dù sao, tin tích cực là đại diện Italia vẫn đang ở một vị trí tốt tại vòng bảng, khi xếp thứ 2 với 6 điểm, chỉ kém Barca. 2 đối thủ xếp sau họ là Tottenham và Inter đều chỉ có 1 điểm. Bởi vậy, nhiệm vụ vượt qua vòng bảng sẽ nằm trong tầm tay, nếu họ tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt như thường lệ.
 
Đáng chú ý, trước trận đấu này HLV Spalletti đã lấy Radja Nainggolan ra dọa Barca, rằng tiền vệ người Bỉ sẽ bóp nát ý đồ tấn công của đối thủ từ trong trứng nước. Tất nhiên ông có quyền nói vậy, nhất là khi tân binh mùa hè vừa qua vắng mặt ở trận lượt đi giữa 2 đội.
 
Cộng thêm lợi thế sân nhà, các CĐV Inter Milan đang hy vọng đội bóng của mình sẽ làm nên chuyện trước Barca. Hoặc ít nhất, cũng cống hiến cho khán giả một màn so tài hấp dẫn, thay vì hình ảnh “bố đá với con” 2 tuần trước.
 
Nhận định Inter Milan vs Barca vòng bảng Champions League ảnh 2

Inter Milan đang nóng lòng phục hận



Nhưng Barca lại có Messi

 

Đáp lại lời khiêu khích của đối thủ, HLV Ernesto Valverde kỳ vọng Inter sẽ chơi tốt hơn, thay vì làm bao cát để Barca tập bắn tại Camp Nou. Còn nhớ, thuyền trưởng Barca cũng chia sẻ điều tương tự trước trận Siêu kinh điển – ông mong chờ một trận đấu đỉnh cao, nhưng cuối cùng đều chưng hửng khi giành chiến thắng quá dễ dàng.
 
Như đã nói, Inter sẽ đón chào sự trở lại của Nainggolan, nghĩa là họ càng có cơ sở để phòng ngự chủ động. Với cách biệt như trời và đất, khả năng cao đại diện Italia sẽ tiếp tục nghĩ tới bảo toàn mành lưới, trước khi mong chờ một điều thần kỳ nào đó trên hàng tiền đạo.
 
Mà nhắc tới quân bài bí mật, Barca cũng chẳng kém – thậm chí họ còn đang sở hữu bom nguyên tử khi Messi đã bình phục chấn thương. Tất nhiên để đảm bảo không có điều tồi tệ xảy ra, Valverde khả năng sẽ chỉ cho El Pulga vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng trong trường hợp trận đấu giằng co, sự xuất hiện của Messi sẽ là vũ khí mở khóa mọi hàng phòng ngự.

Nhận định Inter Milan vs Barca vòng bảng Champions League ảnh 3

Messi đã có thể tái xuất sân cỏ


Kể từ khi số 10 gãy tay trong trận gặp Sevilla, đã 4 trận trôi qua Barca… toàn thắng, trong đó có màn hạ nhục Real Madrid 5-1. Đó là minh chứng cho thấy, Gã khổng lồ vẫn quá vượt trội dù không có ngôi sao sáng nhất trong đội hình. Nên về cơ bản, đây vẫn sẽ là trận đấu giữa Inter Milan, và một Barca-chưa-cần-Messi.
 
Cuối cùng, 9 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên giúp thầy trò Ernesto Valverde hoàn toàn thoải mái khi đến Italia làm khách. Họ biết rằng chẳng cần tới 3 điểm, mà chỉ cần một kết quả hòa, 99% cánh cửa đi tiếp sẽ mở ra. Giữ sức trước những trận đấu phía trước, trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài – đó mới là phương án hợp lý nhất vào thời điểm này.
 
Và nhận định Inter Milan vs Barca tin rằng, chừng đó là đủ để CLB Tây Ban Nha hài lòng với 1 điểm trên sân khách.

Nhận định Inter Milan vs Barca vòng bảng Champions League ảnh 4

Nhận định Inter Milan vs Barca lượt 4 vòng bảng Champions League

Thông tin bên lề
 

- Inter Milan bất bại trong 3 lần tiếp đón Barca gần nhất (thắng 1, hòa 2).
- Barca giữ sạch lưới trước Inter trong 7/8 lần đối đầu gần nhất, tính trên mọi mặt trận.
- Barca giành chiến thắng 5/6 trận gần nhất tại Champions League, ghi ít nhất 2 bàn/trận.
- 3 điểm sẽ giúp Barca giành vé đi tiếp sau lượt trận thứ 4.
 

Tình hình lực lượng

 

Inter không thể sử dụng bộ ba Joao Mario, Dalbert và Roberto Gagliardini vì không đủ điều kiện tham dự Champions League. Còn lại, họ sở hữu lực lượng mạnh nhất.

Barca thiếu vắng Thomas Vermaelen vì chấn thương, trong khi cặp đôi Samuel Umtiti và Lionel Messi đã có thể trở lại.
 

Đội hình dự kiến 

 

Nhận định Inter Milan vs Barca vòng bảng Champions League ảnh 5

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Barcelona

 

Nhận định Inter Milan vs Barca vòng bảng Champions League ảnh 6

Xếp hạng bảng B Champions League 2018/19 sau 3 lượt trận

 

Dự đoán tỷ số Inter Milan vs Barca: 1-1

 

Bày trò ma giáo, Suarez trở thành trò cười cho hàng thủ của Inter
Trong trận Inter vs Barca vừa qua, một hình ảnh thú vị đã xuất hiện, khi người hâm mộ được chứng kiến phương án ngăn chặn cú sút phạt chìm thông minh của Luis...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Barca 2-0 Inter Milan
Barca dù không có Messi trong đội hình nhưng vẫn xuất sắc đánh bại Inter Milan 2-0 tại sân Camp Nou, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X