Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Inter Milan tự tin hạ gục Barcelona

Thứ Ba 06/11/2018 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Borja Valero - tiền vệ Inter Milan tự tin chiến thắng Barcelona thì ông thầy Luciano Spalletti lại khá bi quan về cơ hội của Nerazzurri.

Inter Milan tự tin chiến thắng Barcelona

Để thua 0-2 trên sân Nou Camp ở trận lượt đi, Inter Milan có cơ hội phục thù khi tiếp đón đối thủ trên sân San Siro. Tiền vệ Borja Valero tin rằng nếu các cầu thủ Inter Milan chơi với đúng khả năng và không sợ hãi đối thủ, Nerazzurri hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng.

Inter Milan tự tin chiến thắng Barcelona hình ảnh
Borja Valero - tiền vệ Inter Milan tự tin chiến thắng Barcelona.
"Chúng tôi phải tin vào sức mạnh bản thân" - Valero đánh giá: "Cách Barca vận hành chiến thuật rất khó để bắt chước, chúng tôi cố gắng kiểm soát bóng ở Serie A nhưng trận đấu này sẽ hoàn toàn khác. Chúng tôi phải hiểu được điều đó".
"Chúng tôi có thể đánh bại họ, nếu không thì ra sân để làm gì. Chúng tôi cần tự tin và nhận ra rằng họ có thể bị đánh bại. Barca chơi thứ bóng đá của họ, rất khó để pressing họ, còn họ thì pressing cực tốt. Chúng tôi biết họ mạnh thế nào, cũng chẳng bao giờ sợ hãi nhưng Inter Milan phải tin vào bản thân".

HLV Spalletti đánh giá cao đối thủ

Trong khi Valero tự tin vào sức mạnh của Inter Milan thì HLV Luciano Spalletti đánh giá rất cao đối thủ. HLV của Inter cho rằng các học trò muốn chiến thắng được Barca phải chơi với toàn bộ sức mạnh.
"Họ là tập thể mạnh nhất" - HLV Spalletti đánh giá: "Đây là trận đấu khó khăn bậc nhất nhưng cũng là cơ hội để chúng tôi chứng minh có thể cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào. Trong trận tới, chúng tôi sẽ cố gắng giữ bóng và đẩy đội hình lên phần sân đối thủ".
"Chúng tôi muốn giữ bóng càng xa khung thành càng tốt, chỉ có một cách để làm điều đó là chơi thật đồng đội. Chúng tôi phải đảm bảo không cho đối thủ chơi bóng, muốn thế phải đá với 100% khả năng".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Inter Milan:


TRỰC TIẾP Inter Milan vs Barca 3h00 ngày 7/11 (Champions League 2018/19)
Trực tiếp Inter Milan vs Barca: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Inter Milan vs Barcelona bảng B cúp C1/Champions...
Điểm tin tối 6/11: Man Utd có nguy cơ mất Lukaku
Man Utd có nguy cơ mất Lukaku, Messi có thể ra sân trận gặp Inter Milan,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 6/11.
Real sắp chiêu mộ thành công sao khủng người Argentina
Khả năng Mauro Icardi tới Real Madrid ở Hè 2019 là khá cao, theo ABC, ngôi sao sinh năm 1993 đã sẵn sàng rời Inter Milan vào Hè năm tới để tìm kiếm một thử...
Nhận định Inter Milan vs Barca (03h00 ngày 7/11): Hy vọng vào bất ngờ
Hoàn toàn bất lực trước đối thủ tại Camp Nou, giờ là lúc Nerazzurri cần phải lấy lại thể diện của mình. Dưới đây là những nhận định Inter Milan vs Barca tại...
Xác định thời gian Messi trở lại thi đấu
Lionel Messi trở lại ở trận đấu với Inter Milan, ngôi sao người Argentina đã có tên trong danh sách làm khách trên đất Italia vào giữa tuần tới.
Inter Milan 5-0 Genoa: Đại tiệc 5 sao
Với chiến thắng 5-0 trước Genoa, Inter Milan đã trở lại vị trí thứ 2 trên BXH.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X