Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan thiết lập kỷ lục chưa từng có ở Europa League

Thứ Ba 18/08/2020 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Inter Milan vs Shakhtar Donetsk nằm ngoài dự đoán của NHM, trận đấu tưởng như cân bằng này đã khép lại với chiến thắng 5-0 nghiêng về đại diện của Italia.

Inter Milan hiên ngang vào chung kết Europa League


Sevilla với một thế trận hợp lý cùng việc tận dụng tốt những cơ hội có được đã xuất sắc đánh bại MU 2-1, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết Europa League 2019/20. Đội bóng của Tây Ban Nha một lần nữa cho thấy mình thực sự là một thế lực ở giải đấu hạng 2 bóng đá châu Âu cấp độ CLB, theo đó 15 năm gần đây họ có tới 5 lần vô địch Europa League.

Đối thủ của Sevilla ở trận chung kết là đội thắng ở cặp đấu giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk. Giới chuyên môn nhận định rằng cặp bán kết 2 khá cân bằng khi mà đại diện của Ukraine cũng duy trì phong độ khá cao với 12 chiến thắng trong 14 trận gần nhất.
Kết quả Inter Milan vs Shakhtar Donetsk Đẳng cấp chênh lệch hình ảnh

Inter Milan đánh bại Shakhtar Donetsk 5-0


Tuy nhiên, trận đấu giữa Inter và Shakhtar đã diễn ra với một kịch bản khó tin. Thầy trò Conte tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng cực tốt, họ ghi vào lưới đối phương 5 bàn và giữ sạch lưới. Lautaro Martinez và Lukaku mỗi người có một cú đúp, bàn còn lại của đội bóng Italia được ghi do công của D'Ambrosio.

Kết quả Inter Milan vs Shakhtar Donetsk nằm ngoài dự đoán của NHM. Theo thống kê, trận thắng 5-0 của Inter Milan trước Shakhtar Donetsk là chiến thắng có cách biệt lớn nhất trong một trận bán kết Europa League.
Thong so tran dau Inter Milan 5-0 Shakhtar

Thông số trận đấu Inter Milan 5-0 Shakhtar


Đại diện của Serie A đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết gặp Sevilla. Với phong độ rất cao cùng đội hình với nhiều cầu thủ tốt, Inter Milan được đánh giá cao hơn đội bóng của Tây Ban Nha.

Song sát Lukaku vs Martinez tỏa sáng, Inter hủy diệt Shakhtar để vào chung kết Europa League
Tưởng như Shakhtar có thể gây ra ít nhiều khó khăn cho Inter Milan nhưng rốt cục, đại diện Ukraine lại lép vế toàn diện ở trận bán kết 2 Europa League 2019/20....
Romelu Lukaku: Chưa bao giờ rực rỡ như lúc này
Nhìn chung, năng lực thủ lĩnh của Lukaku đã chứng minh tại sao Conte lại quyết tâm theo đuổi anh như vậy gần 1 năm trước. “Chỉ tôi biết tôi đã trải qua những...
Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk (2h00 ngày 18/8): Căng như dây đàn
Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk được cho là nghiêng hoàn toàn về phía Nerazzurri, song đội bóng của Ukraine hoàn toàn có hy vọng tạo ra bất ngờ.
Tiểu sử Huấn luyện viên Antonio Conte - HLV câu lạc bộ Inter Milan
Antonio Conte (IPA-it|anˈtɔːnjo ˈkonte}}; sinh 31 tháng 7 năm 1969) là cựu cầu thủ và huấn luyện viên bóng đá người Ý. Hiện ông đang là huấn luyện viên trưởng...
Inter Milan cập nhật tình hình chấn thương của Alexis Sanchez
Phía Inter Milan vừa lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Alexis Sanchez, theo đó cầu thủ này chưa chắc có thể ra sân ở bán kết Europa League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X