Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-4 Bayern Munich: Sức mạnh khủng khiếp của "Hùm xám"

Chủ Nhật 31/07/2016 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Julian Green tỏa sáng ngay trên quê hương để giúp Bayern đánh bại Inter với tỷ số 4-1 ở giải giao hữu International Champions Cup.

Bayern đã định đoạt trận đấu ngay trong hiệp đầu tiên khi trút bốn bàn vào lưới đối thủ từ Italy. Ngay phút thứ bảy, Julian Green thoát khỏi sự đeo bám của Ranocchia để lao vào đánh đầu mở tỷ số.
Inter Milan 1-4 Bayern Munich Suc manh khung khiep cua Hum xam hinh anh
Julian Green đóng vai chính trong chiến thắng của Bayern. Ảnh: Reuters.


Chỉ hơn năm phút sau, Frank Ribery đã nhân đôi tỷ số với cú sút dễ dàng vào lưới trống từ đường kiến tạo của Benko. Tiền vệ người Pháp sau đó lại kiến tạo để Green nâng cách biệt lên thành ba bàn trước khi chân sút 21 tuổi hoàn tất hat-trick ở phút 35.

Inter chỉ có bàn danh dự rút ngắn tỷ số còn 1-4 đúng ở phút 90 sau sai lầm của Alaba. Hậu vệ Bayern đã chuyền bóng về sân nhà mà không quan sát giúp tiền đạo Argentina dễ dàng lập công trong tư thế đối mặt thủ môn.

Chiến thắng dễ dàng trước Inter giúp Bayern tái khẳng định sức mạnh dưới thời tân HLV Ancelotti. Ở trận đấu trước đó, Bayern đã để thua đối thủ hàng xóm với Inter là Milan trên chấm luân lưu sau khi hòa 3-3 ở trong 90 phút.

Tiền đạo Julian Green đã có màn trình diễn ấn tượng trên quê nhà Mỹ. Cầu thủ có cha là người Mỹ và mẹ Đức là thành viên lò đào tạo trẻ của Bayern. Mặc dù rời Mỹ để tới Đức sống cùng mẹ từ năm hai tuổi nhưng Green quyết định chọn khoác áo đội tuyển quê cha. Trước đó Green đã chơi cho U16, U17 và U19 của Đức.


Trong khi đó Inter tiếp tục mạch trận thiếu thuyết phục ở loạt giao hữu mùa hè. Đội bóng của HLV Mancini chỉ thắng được một, hòa hai và thua tới ba từ khi bắt đầu tập trung lại vào đầu tháng bảy. Đây là kết quả không giống kỳ vọng sau vụ chuyển giao đắt giá cho tập đoàn Sunning của Trung Quốc.

Inter còn ba trận giao hữu nữa trước Tottenham, Monchengladbach và Celtic trước khi bước vào mùa giải mới. Trong khi đó Bayern sẽ chạm trán Real ở trận cuối cùng giải ICC, sau đó gặp Dortmund ở trận Siêu cup nước Đức.

 
⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X