Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Miami sa sút thảm hại khi không có Lionel Messi

Thứ Năm 05/10/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Lionel Messi vắng mặt đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích của Inter Miami, mới nhất là thất bại với tỷ số 1-4 trước Chicago Fire.

Sáng nay, Inter Miami đã phải hứng chịu thất bại nặng nề 1-4 trước Chicago Fire, kết quả khiến họ tắt dần hy vọng tranh suất dự vòng Play-offs của MLS. Trong ngày tiếp tục không có Lionel Messi, Inter Miami đã có màn trình diễn tệ hại và hứng chịu 4 bàn thua trước chủ nhà Chicago Fire. 

Xherdan Shaqiri và Maren Haile-Selassie lập cú đúp khiến đội bóng áo hồng tiếp tục phải nhận thêm một thất bại. Những kết quả nghèo nàn gần đây của Inter Miami phản ánh rõ sự phụ thuộc vào siêu sao người Argentina – Lionel Messi. 

Inter Miami sa sut tham hai khi khong co Lionel Messi

Inter Miami sa sút thảm hại khi không có Lionel Messi

Nếu như Inter Miami bất bại cả 11 trận đầu tiên có sự hiện diện của Messi (gồm cả thắng luân lưu) thì khi vắng ngôi sao này, họ chỉ thắng 1/6 trận. Đội bóng của David Beckham cũng chỉ ghi trung bình 1,6 bàn khi vắng Messi so với 2,72 bàn ở các trận có anh trong đội hình.

Sau khi dính chấn thương khi tập trung cùng tuyển Argentina vào tháng 9, Messi chỉ xuất hiện trên sân hơn 30 phút trận gặp Toronto rồi nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Ngoại trừ chiến thắng 3-2 trước Sporting Kansas City mà La Pulga về tập trung đội tuyển thì đội bóng áo hồng lần lượt thua Atlanta United 2-5, thua 1-4 trước Chicago Fire, hòa Orlando 1-1 và hòa New York City ở MLS, xen giữa là thua Houston Dynamo 1-2 ở chung kết US Open Cup.

Trong 5 trận gần đây tại MLS, trùng với thời điểm Messi vắng mặt (chỉ chơi 35 phút đầu trước Toronto), Inter Miami chỉ giành vỏn vẹn 5 điểm, gồm 1 thắng, 2 hoà và 2 thua. Vào thời điểm này, Inter Miami đang kém 5 điểm so với Monreal đứng thứ 9, vốn là vị trí cuối cùng giành vé vớt để tranh suất vào vòng loại trực tiếp MLS. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X