Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Beckham chưa thôi tham vọng có Messi và Ronaldo

Thứ Năm 23/05/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami muốn có Messi và Ronaldo. Đội bóng của cựu danh thủ David Beckham vẫn đề ra tham vọng rất lớn trước khi dự giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Inter Miami của David Beckham sẽ bắt đầu tham dự MLS từ năm 2020. Giám đốc thể thao của họ là Paul McDonough mới đưa ra một số lời hứa trước chiến dịch ra mắt.

Inter Miami là một tân binh của giải Nhà nghề Mỹ MLS, sẽ chính thức tranh tài vào năm 2020. CLB này rất được chú ý khi thuộc quyền sở hữu của cựu siêu sao Manchester United và Real Madrid, David Beckham.

Inter Miami muốn có Messi và Ronaldo trong tương lai hình ảnh

Đội bóng của Becks, Inter Miami muốn có Messi và Ronaldo


Quá trình xây dựng Miami hiện đang rất được chú ý. Beckham chưa khi nào phủ nhận mơ ước mang về những ngôi sao thượng thặng của bóng đá thế giới như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann hay Paul Pogba…

Với nhiều người, đây là mong muốn viển vông. Nhưng Giám đốc thể thao Paul McDonough của Miami khẳng định CLB rất có tham vọng.

“Không có gì đáng ngạc nhiên đối với chúng tôi, chúng tôi biết với các chủ sở hữu của mình, với thành phố mình đang sống, luôn có rất nhiều tham vọng. Chúng tôi khao khát những cầu thủ giỏi tới đây”, McDonough nói.

Miami phải đối mặt với một số thách thức trong việc giành quyền dự MLS. Nhưng với những nỗ lực của Beckham cùng các cộng sự, mọi việc vẫn đang đi đúng hướng.

“Chúng tôi đã rất nỗ lực hoàn thành vô số công việc trong thời gian qua. Chúng tôi đang nói chuyện với các cầu thủ. Chúng tôi đã có những cuộc họp mặt, để xem dự án của CLB có phù hợp với họ và họ có phù hợp với chúng tôi không. Tất cả đều tiến triển tốt.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X