Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Miami chọn sai hình ảnh QBV khi đăng video chúc mừng Messi

Thứ Ba 31/10/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami đã đăng video chúc mừng Lionel Messi nhưng chọn sai hình ảnh giải thưởng Quả bóng vàng.

Inter Miami chọn sai hình ảnh QBV khi đăng video chúc mừng Messi

Trang Twitter chính thức của Inter Miami đã đăng một video chúc mừng Messi vì giành được Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đội bóng MLS đã chọn sai hình ảnh Quả bóng vàng trong đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Inter Miami chọn sai hình ảnh QBV khi đăng video chúc mừng Messi 1
Messi giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp

Ở trong video này, Inter Miami đã chọn hình ảnh Quả bóng vàng FIFA. Đây là giải thưởng đã được FIFA trao tặng từ năm 2010 đến 2015. Không giống như Quả bóng vàng châu Âu, Quả bóng vàng FIFA được bình chọn bởi các HLV và đội trưởng của các đội tuyển quốc gia. Sau này, để tránh nhầm lẫn thì FIFA đã chuyển sang trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm với thương hiệu là The Best. Về danh hiệu Quả bóng vàng FIFA thì Messi cũng đứng số 1, với 4 lần đăng quang trong 6 năm mà giải thưởng này được trao tặng.

Inter Miami chọn nhầm hình ảnh Quả bóng vàng FIFA khi chúc mừng Messi:

video

Dù đội ngũ truyền thông mắc sai sót nhưng khoảnh khắc ăn mừng của Messi vẫn vô cùng đáng nhớ. Đồng sở hữu của Inter Miami là David Beckham là khách mời danh dự trao giải thưởng Quả bóng vàng cho Messi.

Lionel Messi không có dịp ra sân ăn mừng Quả bóng vàng với các đồng đội và cổ động viên ở Inter Miami trong tương lai gần. Đội bóng hồng đen đã bị loại khỏi vòng play-off MLS và sẽ nghỉ thi đấu cho tới năm sau.

Dù vậy, rất có thể Messi sẽ mang giải thưởng Quả bóng vàng châu Âu danh giá này trong chuyến du đấu tới Trung Quốc của Inter Miami ngay vào đầu tháng 11 này.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X