Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Miami chiêu mộ xong Luis Suarez

Thứ Bảy 11/11/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Gol Digital, Inter Miami chốt xong hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay sẽ tới Mỹ thi đấu vào năm 2024. 

Chủ tịch Inter Miami, David Beckham đã chiêu mộ thành công Lionel Messi, người đã có khởi đầu ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Mỹ. Ngoài siêu sao người Argentina, 2 cựu sao Barca khác là Sergio Busquets và Jordi Alba cũng đang khoác áo Inter Miami.

Theo nhiều nguồn tin, Inter Miami đã hoàn tất mọi thỏa thuận với Luis Suarez, một trong những người kết hợp ăn ý nhất cùng Messi ở Barca. Theo đó, Suarez sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng Mỹ, kèm tùy chọn thêm 12 tháng.

Luis Suarez sap sat canh cung Lionel Messi o Inter Miami

Luis Suarez sắp sát cánh cùng Lionel Messi ở Inter Miami

Cầu thủ sinh năm 1987 hiện đang chơi cho CLB Gremio, anh vừa lập hat-trick trong chiến thắng 4-3 của đội nhà trước Botafogo. Tính ra kể từ khi chơi cho đội bóng của Brazil, anh đã ghi 26 bàn sau tổng cộng 49 lần ra sân.

Bản thân Suarez cũng rất nóng lòng được gia nhập Inter Miami. Tuy nhiên, do ràng buộc hợp đồng với CLB Gremio (Brazil) đến tháng 6/2024, nên chân sút người Uruguay phải tìm cách đàm phán để kết thúc hợp đồng sớm vào cuối năm nay.

Sự kết hợp giữa Suarez và Messi chắc chắn sẽ giúp hàng công đội bóng nước Mỹ khủng khiếp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, theo các nguồn tin, Messi vẫn còn muốn những đồng đội cũ khác ở Barca tới Miami, sau Luis Suarez là Sergi Roberto và Ivan Rakitic. 

Có vẻ như mọi thứ đang diễn ra đúng kế hoạch khi mọi dấu hiệu cho thấy Rakitic không gia hạn Sevilla. Rakitic có 6 năm chơi bóng ở Barca cùng Messi, Sergio Busquets, Jordi Alba, Luis Suarez. Còn với Sergi Roberto, anh hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải, và nhiều khả năng sẽ tới Mỹ theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X