Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một siêu sao chuẩn bị rời Real đến Serie A

Thứ Tư 01/08/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports đưa tin Inter Milan đang liên hệ với Luka Modric để thuyết phục cầu thủ người Croatia tới Giuseppe Meazza ngay hè này.

Modric ngày càng chứng tỏ được bản thân

Modric đã chơi 43 trận cho Real Madrid mùa trước và cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đăng quang danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp.

Cầu thủ 32 tuổi sau đó đã nắm băng đội trưởng của Croatia ở World Cup 2018. Anh thể hiện dấu ấn rõ nét và cùng Vatreni lọt vào tới trận chung kết. Những màn trình diễn xuất sắc giúp Luka Modric giành danh hiệu Quả bóng Vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất World Cup.

Inter nhắm chiêu mộ Modric
Inter muốn chiêu mộ Modric của Real hình ảnh

Inter muốn chiêu mộ Modric của Real

Theo tờ Sky Sports, Inter đã khởi động kế hoạch chiêu mộ Modric bằng việc tiếp cận người đại diện của cầu thủ này. Nerazzurri sẽ cạnh tranh ở sân chơi Champions League lần đầu tiên sau 6 năm ở mùa giải tới. Và đội bóng nước Ý đang rất quyết tâm nâng cấp đội hình vào lúc này.

Đại diện của Serie A được cho là đã nhắm đến cả Arturo Vidal của Bayern Munich trong trường hợp không thể thuyết phục Real nhả Modric.

Trong đội hình Inter lúc này có khá nhiều người đồng đội của Modric ở đội tuyển quốc gia. Marcelo Brozovic, Ivan Perisic và Sime Vrsaljko đều sẵn sàng đá chính cho Inter ở mùa giải tới. Đây cũng là nền tảng tốt để đội bóng nước Ý có thể đàm phán chiêu mộ Modric.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Real Madrid đã mất một siêu sao lớn trong đội hình là Cristiano Ronaldo. “Kền kền trắng” khó có thể chấp nhận mất thêm một cầu thủ chất lượng nữa như Modric. Nhưng nếu không chứng tỏ được tham vọng, việc các ngôi sao chất lượng của họ đào thoát là điều không mấy bất ngờ.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X