Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter không muốn gặp Real Madrid ở Chung kết Champions League

Thứ Tư 17/05/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó Chủ tịch Inter Milan, Javier Zanetti thừa nhận rằng muốn đối đầu Man City hơn là Real Madrid ở trận Chung kết Champions League 2022/23 tới.

Inter Milan vào Chung kết Champions League

Đánh bại AC Milan 1-0 ở trận Bán kết lượt về, Inter Milan hiên ngang tiến vào trận Chung kết Champions League 2022/23 khi thắng 3-0 chung cuộc. Đối thủ của Nerazzurri sẽ được xác định sau trận Bán kết lượt về còn lại giữa Man City vs Real Madrid. 

Phó Chủ tịch Javier Zanetti không giấu nổi niềm vui khi cùng Inter Milan lọt vào trận Chung kết Champions League đầu tiên sau 13 năm. Ở lần gần nhất, cựu tiền vệ người Argentina vẫn đang thi đấu cho đội bóng áo sọc xanh đen. 

Inter không muốn gặp Real Madrid ở Chung kết Champions League 1
Phó Chủ tịch Zanetti ăn mừng với các cầu thủ Inter.

Vào Chung kết, Javier Zanetti thừa nhận muốn Inter Milan đối đầu Man City hơn là Real Madrid. Ông chia sẻ trên Sky Sports:

"Tất nhiên là chúng tôi muốn tránh Real Madrid ở Chung kết. Giải đấu này như được tạo ra để dành riêng cho họ vậy.

Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã góp mặt ở Chung kết. Đó là một hành trình khó khăn. Không dễ dàng gì để thắng trong trận Derby ở Bán kết. Tôi từng trải qua điều này và thất bại vào năm 2003.

Thật khó khăn nhưng chúng tôi đã làm nên điều phi thường. Công lao thuộc về tất cả các thành viên trong đội. Họ luôn mạnh mẽ, đặc biệt trong những thời điểm khó khăn. Chúng tôi xứng đáng với thành quả này."

Trận Chung kết Champions League 2022/23 sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X