Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta nổi cáu với Martino vì bị thay ra

Thứ Năm 10/04/2014 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ này không hiểu có sự nhầm lẫn gì hay không mà anh bị HLV Martino thay ra giữa chừng trong lúc Barca đang gặp bất lợi.

Chuyến làm khách đầy giông bão ở ‘hỏa ngục’ Calderon đánh dấu cột mốc: trận đấu thứ 500 của Iniesta cho đội bóng xứ Catalan. Đáng tiếc, nó đã khép lại trong nỗi buồn: Barca bị loại, còn Iniesta phải nhường chỗ cho Pedro ở phút 72.

Iniesta thua tâm phục khẩu phục Atletico
Iniesta thua tâm phục khẩu phục Atletico

Bày tỏ sau trận đấu, Iniesta cho thấy không hài lòng với quyết định của HLV trưởng Martino. Anh cho biết: “Tôi đã rất ngạc nhiên khi bị thay ra. Chẳng hiểu có sự nhầm lẫn nào ở đây không. Nhưng đó là quyết định của HLV và tôi phải tôn trọng”.

Về việc phải nhìn đối thủ lấy vé đi tiếp, tiền vệ này nhìn nhận:

“Atletico xứng đáng giành chiến thắng và xứng đáng đoạt tấm vé bán kết. Họ đã chơi tốt hơn hẳn chúng tôi. Trong 20 phút đầu, họ đã thực sư làm tổn thương chúng tôi. Thầy trò HLV Simeone đã làm những điều rất tuyệt vời, khai thác đuợc tối đa sức mạnh của mình, vượt trội hẳn so với chúng tôi”.

Hậu vệ Dani Alves cũng thừa nhận, Atletico đã chứng tỏ được tối đa sức mạnh của mình và “xin được chúc mừng cho chiến thắng của họ.

Chúng tôi phải rời Calderon trong tâm trạng một ngày rất khó khăn. Họ biết cách làm tổn thương chúng tôi và thực hiện một cách hoàn hảo theo đúng ý đồ. Atletico làm tốt hơn hẳn chúng tôi và phải chúc mừng họ vì điều đó. Chúng tôi thiếu những giải pháp để chống lại họ. Họ đặt mục tiêu chiến thắng và đã thành công”.

Tuy buồn vì phải dừng bước ở Champions League nhưng cả Iniesta và Alves đều tuyên bố, thất bại không làm ảnh hưởng đến tinh thần và mục tiêu chiến đấu danh hiệu ở La Liga cũng như chung kết Cúp Nhà vua TBN (16/4).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X