Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta chỉ ra yếu tố giúp Lionel Messi thăng hoa ở Inter Miami

Thứ Tư 23/10/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andres Iniesta đã lên tiếng chỉ ra lý do giúp Lionel Messi thi đấu thăng hoa tại Inter Miami ở MLS.

Iniesta chỉ ra yếu tố giúp Lionel Messi thăng hoa ở Inter Miami

Lionel Messi đã tạo ra những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Argentina đã ghi 5 bàn trong 3 trận cho Inter Miami trong tháng 10. Messi ghi được cú hat-trick trong trận đấu cuối cùng ở MLS mùa này. Đó là trận đấu mà Inter Miami đánh bại New England Revolution để giành danh hiệu Supporters’ Shield với số điểm kỉ lục.

Messi
Iniesta chỉ ra yếu tố giúp Lionel Messi thăng hoa ở Inter Miami

Andres Iniesta đã chia sẻ lý do vì sao Lionel Messi thăng hoa tại Mỹ dù đã bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 37. Gần đây, Iniesta đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp huy hoàng của mình ở tuổi 40.

“Tôi cho rằng Messi đã tìm thấy một môi trường mà cậu ấy cảm thấy thoải mái, nơi mà cậu ấy cảm thấy dễ chịu. Những gì phản ánh trên sân cỏ là niềm hạnh phúc mà cậu ấy đang có ở câu lạc bộ đó, cho đến ngày cậu ấy quyết định dừng lại.

Leo mang thứ bóng đá ở dạng thuần khiết nhất. Những gì Leo đại diện với tư cách một cầu thủ là bóng đá, điều mà cậu ấy làm tốt nhất. Cậu ấy biết cách để biến mọi thứ trở nên hoàn hảo”.

Inter Miami vẫn còn mục tiêu để chiến đấu ở mùa giải này. The Herons sẽ hướng tới việc bổ sung danh hiệu MLS Cup vào phòng truyền thống. Vào thứ Sáu tới, Messi và các đồng đội sẽ ra quân chơi trận đầu tiên của vòng play-off gặp Atlanta United. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần tại sân Mercedes-Benz tại Atlanta.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X