Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Immobile xúc động sau chiến thắng mở màn của Italia tại Euro 2020

Thứ Bảy 12/06/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ciro Immobile đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Italia trước Thổ Nhĩ Kỳ ngày khai mạc Euro 2020 và bày tỏ cảm xúc của mình.

Ciro Immobile ghi bàn thứ 2 trong 3 bàn của Italia trước Thổ Nhĩ Kỳ. Đội bóng xứ mỳ ống thắng chung cuộc 3-0 với 2 bàn còn lại tới từ Lorenzo Insigne và pha phản lưới nhà của Merih Demiral.

Immobile
Immobile ăn mừng cùng đồng đội

Chiến thắng mở màn Euro 2020 của Italia diễn ra trên sân Olimpico. Đây là sân bóng không còn xa lạ với Immobile khi anh là thành viên của Lazio. Nó khiến cho bàn thắng của tiền đạo này càng trở nên đáng nhớ hơn.

Immobile nói với RAI Sport: “Chứng kiến những người hâm mộ cùng ăn mừng sau thời gian qua thật tuyệt vời. Cuối cùng, chúng tôi đã đến được với nhau sau rất nhiều thời gian gián đoạn vì con virus quái quỉ kia.”

“Trước Thổ Nhĩ Kỳ, tôi nghĩ Italia đã thể hiện được sự kiên nhẫn. Đối thủ có sức mạnh đáng gờm và gây ra nhiều khó khăn ngay cả trước những đội hàng đầu. Chúng tôi đã cố gắng chọc thủng lưới họ trong hiệp 1, chuyển bóng sang trái và phải, cố gắng kéo giãn đội hình.”

“Thật không may, chúng tôi thường xuyên va phải bức tường phòng ngự của Thổ Nhĩ Kỳ. Sau giờ nghỉ, Italia chơi tốt hơn còn Thổ Nhĩ Kỳ mệt mỏi hơn. Sau bàn thua, họ xuất hiện một số khoảng trống và khả năng của chúng tôi được thể hiện.”

“Ghi bàn thắng trong trận khai mạc Euro trên sân bóng quen thuộc với tôi là không thể vui mừng hơn.”

Spinazzolla xuất sắc nhất trận thắng của Italia trước TNK
Spinazzola xuất sắc nhất trận thắng của Italia trước Thổ Nhĩ Kỳ

Cảm xúc cũng là điều đồng đội Leonardo Spinazzola của Immobile nhận thấy sau chiến thắng đêm thứ 6. Italia là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi virus corona và việc gặp lại người hâm mộ trên sân là điều đặc biệt đối với hậu vệ này - người nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận khai mạc Euro 2020.

Spinazzola nói với Sky Sport Italia: “Cảm xúc bắt đầu dâng trào từ khi đi xe bus tới sân, được nhìn thấy tất cả những người hâm mộ trên đường. Nó thực sự khiến chúng tôi nổi da gà. Đó là một màn trình diễn hoàn hảo.”

“Italia đã có sự kiên nhẫn, chúng tôi di chuyển không bóng tốt. Được nhìn thấy con trai ở trên khán đài cũng là một khoảnh khắc đầy xúc động với tôi.”

Italia được nhiều người coi là ứng cử viên vô địch của Euro 2020. Chiến thắng 3-0 ngày ra quân sẽ tiếp thêm cho họ sự tự tin trước khi gặp Thụy Sĩ và xứ Wales ở 2 trận còn lại của bảng A.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X