Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Armenia 9-1, sao Italia hứng chí đòi vô địch Euro 2020

Thứ Ba 19/11/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ciro Immobile tin rằng Italia có đầy đủ mọi yếu tố để giành chức vô địch Euro 2020.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 


Tiền đạo của Lazio đầy tự tin về việc ĐTQG của mình sẽ làm nên chuyện ở VCK sau khi kết thúc vòng loại Euro 2020 một cách hoàn hảo.


Italia đại thắng Armenia


Trong một đêm thăng hoa, Italia đã đè bẹp Armenia tới 9-1 ở lượt trận cuối vòng loại Euro 2020. Tại sân Renzo Barbera, Ciro Immobile lập cú đúp cho Azzurri, tương tự là Nicolo Zaniolo trong khi Jorginho, Nicolo Barella, Riccardo Orsolinim Alessio Romagnoli và Federico Chiesa mỗi người 1 bàn.

Vùi dập Armenia 9-1, Ciro Immobile hứng chí đòi vô địch Euro 2020 hình ảnh
Italia dưới tay HLV Mancini đã có sự 'lột xác'

Đây là lần đầu tiên Italia giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu tại vòng loại Euro hoặc World Cup. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất của họ kể từ năm 1948.
 

Immobile mơ mộng


Ở World Cup 2018, Italia thậm chí còn không thể vượt qua vòng loại. Nhưng dưới tay Roberto Mancini, họ đã trẻ hóa triệt để và thật ngạc nhiên là hiệu quả đã tới nhanh chóng.

Sau trận thắng lịch sử, Immobile thậm chí còn mơ tới việc Italia tạo nên cú sốc tại Euro 2020. Anh nói với Rai Sport:

Immobile va Italia
Immobile mơ về một kỳ tích của Azzurri

“Tôi rất hạnh phúc, chúng tôi đã có một hành trình hoàn hảo và người hâm mộ đã cho chúng tôi thêm một cú hích tuyệt vời. Tôi hy vọng chúng tôi có thể làm điều tương tự tại Euro.”

“Tôi rất tò mò muốn xem kết quả bốc thăm ra sao và tất cả sẽ ở trước TV. Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời, chúng tôi có niềm tin, chất lượng và mọi thứ cần thiết để chơi tốt.”

“Chúng tôi đã chứng minh rằng mình thể làm những điều tốt đẹp trong thời gian qua. Tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể làm nên điều gì đó vào mùa hè tới. Đội bóng này xứng đáng có được vinh quang và cảm ơn HLV trưởng đã cho tôi cơ hội sát cánh.”

Xem lại video trận Italia 9-1 Armenia:



Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X