Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan vui mừng khi Toni Kroos trở lại ĐT Đức

Thứ Bảy 23/03/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos trở lại ĐT Đức lần đầu tiên kể từ sau Euro 2020 và Ilkay Gundogan hạnh phúc vì màn trở lại của người đồng đội.

Ilkay Gundogan chia sẻ về Toni Kroos

ĐT Đức chuẩn bị có trận giao hữu với ĐT Pháp trong khuôn khổ FIFA Day và Toni Kroos có mặt ở ĐT Đức trong đợt tập trung này. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã nói lời chia tay ĐT Đức sau Euro 2020, trước khi trở lại đội tuyển ở đợt tập trung này.

Sự trở lại của Kroos được đồng đội đánh giá cao. Những cầu thủ ở ĐT Đức vui mừng khi tiền vệ sinh năm 1990 có mặt trong buổi tập của đội và tất cả đều tin tưởng vào màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này khi trở lại tuyển.

Ilkay Gundogan vui mừng khi Toni Kroos trở lại ĐT Đức 1
Toni Kroos trở lại ĐT Đức

Chia sẻ về sự góp mặt của Toni Kroos, Ilkay Gundogan nói: "Cả Kroos lẫn Musiala đều đang có phong độ rất cao. Bộ đôi này có thể mang lại những ma thuật cho ĐT Đức ở những trận đấu tới.

Thật tuyệt khi có Toni Kroos thi đấu sau lưng tôi. Không có nhiều cầu thủ châu Âu ở đẳng cấp của Toni hiện tại. Cá nhân tôi hưởng lợi lớn từ điều này. Tôi tin rằng mình có thể tập trung hơn cho khía cạnh tấn công. Tôi tin rằng tôi và Toni có thể tạo ra những dấu ấn lớn cùng ĐT Đức. Tôi mong chờ điều đó. Sự xuất hiện của Toni mang lại nhiều giá trị cho chúng tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Lần gần nhất đối đầu ĐT Pháp, chúng tôi có kết quả tích cực. Chúng tôi hài lòng với cả kết quả lẫn cách chúng tôi đạt được nó. Nhưng trận đấu tới, mọi thứ sẽ khác rất nhiều. Thời gian từ giờ tới Euro không còn nhiều và chúng tôi phải cố gắng hết sức."

Về phía Toni Kroos, sức hút của cầu thủ này bên ngoài sân cỏ cũng là rất đáng kể. Theo thống kê của adidas, áo đấu của Kroos bán chạy gấp đôi những cầu thủ khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X