Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ilkay Gundogan bật đèn xanh cho các ông lớn

Thứ Hai 24/11/2014 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Borussia Dortmund Ilkay Gundogan đã có những phát biểu mang tính bật đèn xanh khi tiết lộ việc Real Madrid đã từng đề nghị có được anh, đồng thời tiền vệ này cũng khẳng định mục tiêu chính của anh là được thi đấu tại nước ngoài.

Tien ve Ilkay Gundogan bat den xanh cho cac ong lon hinh anh
Gundogan luôn được các ông lớn quan tâm bởi tài năng đã được khẳng định

Gia nhập đội bóng áo vàng-đen từ năm 2011, với lối chơi thông minh và khả năng điều tiết trận đấu tiền vệ gốc Thổ luôn được coi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Borussia Dortmund. Chính vì thế, tiền vệ 24 tuổi luôn được các ông lớn nhòm ngó và trực chờ cơ hội để “rút ruột” đội bóng của HLV giàu cá tính Jurgen Klopp như ở trường hợp của Gotze, Sahin, hay Kagawa.


Trong ngày hôm nay, tiền vệ Ilkay Gundogan cũng có những phát biểu bật đèn xanh cho những đội bóng muốn theo đuổi anh khi tiết lộ Real Madrid đã từng đưa ra một lời đề nghị với CLB về việc muốn có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi, đồng thời tiền vệ này cũng khẳng định mục tiêu chính của anh là được thi đấu ở nước ngoài.

Real Madrid đã từng có một lời đề nghị dành cho tôi nhưng CLB đã từ chối. Lúc đó tôi vẫn còn hai năm trên hợp đồng của mình.” Gundogan phát biểu.

Chấn thương đã phá hỏng tất cả, tôi đã không thể ra sân trong 14 tháng. Bây giờ tôi muốn hướng về tương lai và bù đắp cho khoảng thời gian đã mất bằng những thành công. Được chơi ở nước ngoài luôn là một trong những mục tiêu chính của tôi, Nếu rời khỏi đây, tôi muốn được thi đấu tại Tây Ban Nha hoặc Anh” Tiền vệ này tiếp tục bộc bạch.

Hiện tại đang có rất nhiều đội bóng tỏ ra rất quan tâm trong thương vụ này mà nổi bật nhất là hai ông lớn Manchester United và Real Madrid. Đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đã tỏ ra cực kỳ rầm rộ trên TTCN trong thời gian qua. Sau khi có được những cái tên đình đám trong đội hình đặc biệt là ở hàng tiền vệ như Angel Di Maria, Ander Herrera  hay Daley Blind, Quỷ đỏ vẫn tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ nữa ngay trong mùa đông này nhằm gia tăng chất lượng đội hình. Bên cạnh đó Real Madrid cũng bất ngờ nhảy vào phá đám Man Utd trong thương vụ này khi cũng tỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Đức.

Ngoài việc chiếm ưu thế hơn đội bóng chủ sân Old Trafford ở sức hút mãnh liệt của cái tên hào nhoáng, Real Madrid cũng đã từng có kinh nghiệm với một thương vụ có tính chất tương tự khi chiêu mộ tiền vệ Nuri Sahin từ Dortmund ở mùa hè năm 2011. Thế nhưng có lẽ, nếu chiêu mộ thành công Gundogan, Real Madrid chắc chắn sẽ không hề mong muốn tiền vệ gốc Thổ sẽ là bản hợp đồng thất bại giống như những gì Sahin đã thể hiện trong quãng thời gian ở Bernabeu.

Hiện tại bản hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi còn thời hạn với CLB  đến tháng 6/2015 và chưa có ý định gia hạn. Đây sẽ là một thương vụ cực hot trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay khi tài năng của tiền vệ trẻ này là điều không thể bàn cãi.


Trần Hoàng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X