Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas: "Liverpool quá may mắn khi Salah không bị đuổi"

Thứ Tư 10/04/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-2 của đội nhà trên sân Anfield của Liverpool, thủ thành Iker Casillas đã lên tiếng cho rằng The Kop đáng lẽ đã phải chơi thiếu người sau pha phạm lỗi thô bạo của Salah.

Casillas không phục chiến thắng của Liverpool

Tại trận lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League 2018/19, CLB Porto đã gục ngã trên sân Anfield của Liverpool với tỷ số 0-2 sau các bàn thắng của Naby Keita và Roberto Firmino.

Tuy nhiên kết quả này không thể khiến các cầu thủ Porto 'tâm phục, khẩu phục'. Thực tế thì trong hiệp 1, Porto hoàn toàn có thể được hưởng 11m khi Arnold để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài lại không nghĩ vậy, ngay cả khi tham khảo VAR.

Casillas không phục chiến thắng của Liverpool hình ảnh
Casillas không hài lòng với trọng tài ở trận đấu với Liverpool

Chưa dừng lại ở đó, sau giờ nghỉ, á quân Liverpool tiếp tục 'gặp may' khi pha 'bỏ bóng, đạp người' của Mohamed Salah với Danilo lại không bị thẻ đỏ. Nếu khi đó trọng tài nghiêm khắc, Liverpool sẽ phải chơi thiếu người và khi đó Porto hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ.

Dường như khó nuốt trôi với thất bại này, ngay sau trận đấu, thủ thành Iker Casillas đã đăng tải hai tình huống trên lên trang Twitter cá nhân, đồng thời lạc quan cho biết sẽ lội ngược dòng trong trận lượt về tại Dragao vào tuần tới.

Sự bực bội của Casillas là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi trọng tài đã quá nhẹ tay với pha phạm lỗi của Salah. Sau trận đấu, chính cựu thủ môn giải NHA, Mark Clattenburg cũng khẳng định chân sút Ai Cập xứng đáng bị đuổi khỏi sân.

Iker Casillas Liverpool quá may mắn khi Salah không bị đuổi hình ảnh 2
Cận cảnh pha phạm lỗi xứng đáng bị thẻ đỏ của Salah

Ông chia sẻ: "Salah rõ ràng đã đạp thẳng gầm giày vào ống đồng của đối thủ. Mà theo luật của FIFA, rõ ràng cầu thủ có những pha phạm lỗi như vậy đều sẽ bị thẻ đỏ".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X