Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas lập kỷ lục siêu tệ trong màu áo Porto

Thứ Năm 19/05/2016 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng thủ thành Iker Casillas là “người gác đền” tệ nhất của Porto trong vòng 15 năm qua.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Từ khi chuyển tới khoác áo Porto, phong độ của thủ thành Iker Casillas đã tụt dốc thê thảm. Anh được ra sân thường xuyên nhưng lại không đáp ứng được kỳ vọng. Những tình huống ra vào của thủ thành sinh năm 1981 đã không còn chính xác, anh cũng chậm chạp trong những tình huống phản xạ. Rất nhiều lần ở mùa giải này, những sai lầm của cựu thủ thành Real Madrid khiến đội bóng của Bồ Đào Nha phải nhận những bàn thua oan uổng.
Iker Casillas lap ky luc sieu te trong mau ao PortoTien dao Iker Casillas lap ky luc sieu te trong mau ao Porto hinh anh
Iker Casillas mắc rất nhiều sai lầm trong màu áo Porto
Những thống kê chỉ ra rằng, kể từ năm 2001, Porto mới lại thủng lưới 30 bàn trong một mùa giải VĐQG Bồ Đào Nha. Với thành tích tệ hại như vậy, “Thánh Iker” đã trở thành thủ môn tệ nhất của Porto trong vòng 15 năm qua. Tính trong 42 năm trở lại đây, thì đây mới là lần thứ 3 đội bóng của Bồ Đào nha thủng lưới từ 30 bàn trở lên trong một mùa ở giải VĐQG. Rõ ràng phong độ của thủ thành 34 tuổi đã sa sút thảm hại từ khi rời Real Madrid.
Thánh Iker nói gì về buổi lễ chia tay Arbeloa?
(Bongda24h.vn) – Thủ thành huyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas, vừa lên tiếng cho biết rằng anh không hề muốn tham dự một buổi lễ chia tay CLB Real...
Mùa này, thủ thành Casillas cùng Porto bị loại sớm khỏi Champions League, ở giải VĐQG Bồ Đào Nha họ cũng chỉ về thứ 3. Casillas đã bị chỉ trích suốt cả mùa giải này do một loạt những màn trình diễn kém cỏi, anh bị coi là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng của Bồ Đào Nha trải qua một mùa giải thất bại. Từ khi OPTA bắt đầu lập dữ liệu thống kê về Super Liga thì Casillas là thủ môn có tỷ lệ thủng lưới bình quân mỗi trận đấu cao nhất trong tất cả các thủ môn của FC Porto. Rõ ràng, thời đỉnh cao của anh đã đi qua.
thu mon Iker Casillas hinh anh 2
Casillas tệ nhất trong số những thủ môn của Porto 15 năm qua
Với phong độ hiện tại, nhiều khả năng thủ thành Casillas sẽ để mất vị trí số 1 vào tay thủ thành David de Gea của M.U. Mùa này, thủ thành đang khoác áo Quỷ đỏ đang chơi cực tốt, anh là một trong những “Người gác đền” có số lượng cản phá nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1990 cũng đã lần thứ 3 liên tiếp được NHM bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Với những gì đã trình diễn ở mùa giải này, De Gea xứng đáng được bắt chính tại VCK EURO 2016.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X