Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas gọi giải thưởng FIFA The Best là trò đùa

Thứ Ba 16/01/2024 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Real Madrid, Iker Cassilas cho rằng giải thưởng FIFA The Best giống như trò cười được FIFA tạo nên.

Casillas lên tiếng về FIFA The Best

Ngày 15/1, lễ trao giải FIFA The Best 2023 được tổ chức. Messi vượt mặt Mbappe và Haaland để giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm. Quyết định này của FIFA gây ra nhiều tranh cãi.

Bởi lẽ, cơ sở để nhận định cũng như tính điểm của các ứng viên cho danh hiệu này là màn trình diễn trong quãng thời gian từ 19/12/2022 - 8/2023. Trong thời gian đó, thành tích của Messi dù tốt, cũng khó có thể so sánh với Haaland.

Iker Casillas gọi giải thưởng FIFA The Best là trò đùa 1
Messi giành giải FIFA The Best 2023

Không lâu sau khi lễ bốc thăm kết thúc, cựu thủ môn Iker Casillas đã lên tiếng chê bai chất lượng chuyên môn của giải thưởng này. Nhà vô địch World Cup 2010 thẳng thừng gọi FIFA The Best là trò cười.

Cụ thể, Casillas chia sẻ trên trang cá nhân: "Ban tổ chức đã tạo nên một giải thưởng danh giá. Nhưng cũng chính ban tổ chức lại phá hỏng giải thưởng đó, thông qua việc xem xét mọi thứ một cách thiếu công bằng.

Tôi thấy giải thưởng FIFA The Best giờ giống giải thưởng trò cười của năm không hơn. Tôi nghĩ như vậy, chúc ngủ ngon!"

Giải thưởng FIFA The Best lần đầu được tổ chức vào năm 2017. Messi đã có ba lần giành danh hiệu này, Ronaldo và Lewandowski hai lần được xướng tên. Luka Modric cũng có một lần được trao giải FIFA The Best.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X