Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas: "Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủ ở châu Âu"

Chủ Nhật 06/12/2015 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Iker Casillas đã có những phát biểu hết sức khiêm tốn trước trận Chelsea vs Porto thuộc khuôn khổ vòng đấu cuối cùng bảng G Champions League 2015-2016.

Iker Casillas Chelsea co the danh bai moi doi thu o chau Au hinh anh
Casillas khiêm tốn trước trận Chelsea vs Porto

Mặc dù đã giành được 10 điểm sau 5 lượt trận nhưng Porto vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League 2015-2016. Theo đó, Dynamo Kyiv mới đang là đội bóng chiếm nhiều lợi thế nhất tại bảng G vì nếu đánh bại được Maccabi ở lượt trận cuối với bất cứ tỉ số nào thì đại diện của Ukraina sẽ chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 1/8. Nếu như viễn cảnh đó xảy ra, Porto và Chelsea sẽ phải xử nhau để giành lấy tấm vé thứ 2 trong cuộc đụng độ vào hôm 10/12 tới.

Theo đó, Chelsea chỉ cần một kết quả hòa trên sân nhà trước Porto là sẽ giành vé vào vòng knock-out. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, đại diện của Bồ Đào Nha sẽ hành quân tới sân Stamford Bridge tới đây với tâm lý buộc phải thắng. Bất chấp việc The Blues đang sa sút phong độ thì họ vẫn đang là một đội bóng không dễ chơi tại đấu trường châu Âu. Không chỉ các cầu thủ Porto, ngay cả người có nhiều kinh nghiệm như Iker Casillas cũng phải tỏ ra lo sợ. Phát biểu trước trận Chelsea vs Porto, thành Iker cho biết: “Porto chắc chắn sẽ không triển khai một thế trận phòng ngự. Bởi như thế sẽ là một thảm họa và gần như chắc chắn khiến chúng tôi bị loại.

“Thánh Iker” để ngỏ khả năng sang Mỹ thi đấu
Iker Casillas không phủ nhận khả năng sẽ sang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ MLS dù vẫn muốn tôn trọng hợp đồng hiện tại với Porto.

Chúng tôi đang bị ám ảnh bởi mục tiêu buộc phải thắng Chelsea ở Champions League. Porto đã có khởi đầu ấn tượng nhưng sau đó đã phải đón nhận thất bại nhục nhã trước Dinamo Kyiv. Đó là một trận đấu tồi tệ và khiến cho cơ hội đi tiếp của chúng tôi trở nên nhỏ hơn. Mourinho là một nhà cầm quân giỏi. Ông ta biết làm cách nào để giành chiến thắng và càng dễ dàng hơn là bây giờ chống lại đội bóng cũ của mình.” – Iker Casillas phát biểu trên tờ Sunday Mirror.

Ngoài ra, cựu thủ quân của Real cũng đánh giá rất cao Chelsea: “Đây thật sự là một trận đánh lớn và quyết định tất cả cho sự thành bại của hai đội tại Champions League. Chelsea đã không chơi tốt trong thời gian vừa qua nhưng nên nhớ họ là một đội bóng già dơ về mặt kinh nghiệm. Ngoài ra, họ có một chiều sâu lực lượng cực tốt và có thể đánh bại bất cứ một đội bóng nào tại châu Âu.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X