Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo: "Ronaldo đến Saudi vì tiền, không phải vì đam mê"

Thứ Sáu 28/07/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo cho rằng Cristiano Ronaldo đến Saudi Arabia đơn thuần là vì tiền bạc chứ không dính dáng gì đến đam mê bóng đá.

Ighalo là vua phá lưới của giải Saudi Pro League mùa trước. Anh thi đấu cho câu lạc bộ Al-Hilal, nhưng đã rời đi vào cuối mùa giải. Ighalo khẳng định anh thi đấu tại Saudi Arabia đơn giản chỉ vì tiền lương, và cho rằng Ronaldo và Benzema cũng có động cơ tương tự.

Ronaldo
Ighalo: Ronaldo đến Saudi vì tiền, không phải vì đam mê

“Khi bạn còn trẻ, đúng là bạn thi đấu vì đam mê. Khi đó, bạn không quan tâm đến tiền bạc. Nhưng ở tuổi của tôi, tôi đang ở giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp. Tôi không biết tôi còn thi đấu được 1 hay 2 năm hay đến khi Chúa bảo tôi dừng lại.

Tôi biết rằng tôi không thể chơi thêm quá 3 năm. Tôi đã chơi vì đam mê trong suốt cuộc đời, và bây giờ thì tôi chơi vì tiền. Tôi không phải một trong số những cầu thủ đến đây và nói: ‘Tôi đá vì đam mê’. Người anh em à, đó là vì tiền. Sau cùng thì chỉ vì tiền thôi.

Ronaldo vẫn còn thi đấu vì đam mê ư? Ronaldo kiếm nhiều hơn 100 lần số tiền tôi kiếm được cả sự nghiệp, nhưng rồi cậu ấy đến Saudi Arabia. Cậu ấy làm điều đó vì đam mê ư? Đó là vì tiền thôi”.

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ở châu Âu đã cập bến Saudi Arabia hè này. Cái tên mới nhất trong số đó là Jordan Henderson. Những ngôi sao như Karim Benzema, N’Golo Kante, Ruben Neves hay Roberto Firmino cũng đều chuyển đến Saudi Pro League ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Các câu lạc bộ Saudi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Fabinho là ngôi sao lớn tiếp theo đang được nhắm chiêu mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X