Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter Milan: “Barcelona đã suy yếu sau chấn thương của Messi”

Thứ Ba 23/10/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo thủ quân Mauro Icardi về sự vắng mặt đáng tiếc của đồng hương đàn anh trong trận đại chiến ở Champions League.

Trận đại thắng trước Sevilla giúp Barcelona trở lại ngôi đầu bảng La Liga nhưng nó có lẽ không vui vẻ chút nào hết cho các Cules. Nguyên do bởi ngôi sao số một Lionel Messi đã dính chấn thương nghiêm trọng ở cánh tay trái sau một pha tiếp đất bị động sai tư thế.

Mauro Icardi nói về Leo Messi chấn thương trận Barca vs Inter hình ảnh
Mauro Icardi nói về Leo Messi chấn thương trận Barca vs Inter Milan

Trong bối cảnh thủ quân người Argentina đang đạt điểm rơi phong độ, Barca chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của anh ở liên tiếp hai cuộc đại chiến tới đây, từ màn tiếp đón Inter Milan tại Champions League đến trận Siêu Kinh Điển El Clasico đối đầu đại kình địch Real Madrid cuối tuần này.

Trái ngược lại, đây rõ ràng là tin mừng dành cho Real Madrid cũng như trước mắt là Inter Milan. Phát biểu trước thềm chuyến hành quân đến Camp Nou, Mauro Icardi bày tỏ nỗi niềm tiếc nuối nhưng cũng thẳng thắn khẳng định Barca đã suy yếu đi sau chấn thương của đồng hương đàn anh Messi.

Tiền đạo thủ quân của đội bóng nước Ý cho biết: “Thật đáng tiếc khi chúng tôi không có cơ hội so tài với Messi bởi anh ấy chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí vĩ đại nhất trong lịch sử. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn cho Barca và sẽ khiến trận đấu trở nên cân bằng hơn về mặt chất lượng đôi bên.”

Màn thư hùng Barca vs Inter mang ý nghĩa lớn trong việc phân định ngôi nhất bảng B khi cả hai ông lớn đều giành chiến thắng trong hai lượt trận đầu tiên trước Tottenham và PSV Eindhoven. Trận lượt về sẽ diễn ra ở Giuseppe Meazza sau đây hai tuần.

Barca 4-2 Sevilla: Thăng hoa và hoảng loạn vì Messi
Với sự tỏa sáng của Lionel Messi, Barcelona đã giành lại ngôi đầu bảng La Liga. Tuy nhiên, dư âm Barca 4-2 Sevilla cũng đọng lại nỗi đau đớn tới từ chấn thương...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X