Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Icardi hạnh phúc tại Inter, tự tin trước màn đọ sức với đội bóng cũ

Thứ Tư 24/10/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thời gian ăn tập trong lò đào tạo La Masia, cũng như được liên hệ trở về Barca – nhưng tiền đạo Mauro Icardi khẳng định hạnh phúc tại Inter Milan và không muốn đi đâu hết.


Icardi tự tin chiến Barca
 

Vào đêm nay, tiền đạo 25 tuổi sẽ có lần trở lại mái nhà xưa Camp Nou, nơi anh đã dành 3 năm ăn tập trong lò La Masia. Với vai trò đội trưởng của Inter Milan hiện tại, Mauro Icardi đang rất quyết tâm chứng tỏ với đội bóng đã không tạo điều kiện cho mình phát triển.
 
Chia sẻ trước trận gặp lại Barca, chân sút người Argentina cho biết: “Như đã khẳng định rất nhiều lần, tôi đang rất hạnh phúc tại thành phố Milan. Tôi cảm thấy tuyệt vời khi khoác áo Inter, gia đình của tôi cũng tận hưởng cuộc sống ở đây, và hiện giờ tôi chẳng có bất kỳ lý do gì để ra đi.”

Icardi khẳng định hạnh phúc tại Inter Milan

Icardi khẳng định hạnh phúc tại Inter Milan


“Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị trong phiên chợ hè, nhưng tôi đã từ chối tất cả vì muốn gắn bó với Inter. Khoảng thời gian được đào tạo tại La Masia rất quan trọng cho sự nghiệp bây giờ của tôi, bởi tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ đây. Tôi bắt đầu sự nghiệp cầu thủ ở Barca, và lúc này đang chuẩn bị đối mặt với họ tại Champions League – đó chắc chắn là điều vô cùng đặc biệt và thú vị.”
 
“Tuy nhiên, tôi không hề hối tiếc với quyết định rời bỏ Barcelona. Khi nhận được lời đề nghị tới Serie A để khoác áo Sampdoria, tôi không cần phải suy nghĩ tới lần thứ 2 để đồng ý. Đó là quyết định đúng đắn cho cả tôi lẫn người đại diện, bởi lúc này tôi đang khoác áo Inter, một trong những CLB lớn nhất thế giới” – Mauro Icardi khẳng định hạnh phúc tại Inter Milan.
 
Vào đêm nay, Icardi sẽ không có cơ hội đối đầu với người đàn anh đồng hương – siêu sao Lionel Messi. Số 10 của Barca đã bị gãy tay và sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần.
Nhận định Barca vs Inter Milan (02h00 ngày 25/10): Tập sống không Messi
Rất nhiều người quan tâm tới tình trạng chấn thương của El Pulga trước trận Siêu kinh điển, nhưng thầy trò Valverde cần phải vượt qua thử thách khó khăn giữa...
Sao Inter Milan: “Barcelona đã suy yếu sau chấn thương của Messi”
Phát biểu của tiền đạo thủ quân Mauro Icardi về sự vắng mặt đáng tiếc của đồng hương đàn anh trong trận đại chiến ở Champions League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X