Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Real chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter

Thứ Tư 23/01/2019 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định tiền đạo Mauro Icardi đang tiến rất gần tới việc đạt được hợp đồng mới với Inter Milan.
Một buổi gặp mặt đã được Icardi và Inter Milan lên kế hoạch vào cuối tháng này để thống nhất về một bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng Icardi sẽ đút túi 7 triệu euro/mùa ở hợp đồng mới.

Được biết, giao kèo mà 2 bên dự định ký kết sẽ có điều khoản phá vỡ hợp đồng ở mức 160-180 triệu euro. Và bản hợp đồng này sẽ có thời hạn tới ít nhất là năm 2023.

Icardi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter hình ảnh

Icardi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter


Tương lai của Icardi là chủ đề được bàn tán khá nhiều trong những tháng gần đây. Vợ và cũng là người đại diện của Icardi, Wanda Nara thừa nhận đã có những sự quan tâm từ các đội bóng khác. Mặc dù vậy, Inter vẫn tỏ ra cứng rắn và không đáp ứng mọi yêu cầu do phía Icardi đưa ra.

“Việc gia hạn hợp đồng của Icardi với Inter vẫn còn một chặng đường dài”, Wanda Nara cho biết. “Chúng tôi chưa nhận được một lời đề nghị đủ để hài lòng. Thật thiếu logic nếu Icardi gia hạn hợp đồng mà anh ấy lại nhận mức lương ngang bằng bây giờ. Chúng tôi tin rằng anh ấy đang ở một đẳng cấp siêu sao.

Chúng tôi có mối quan hệ tốt với hai đội bóng lớn nhất ở Tây Ban Nha. Họ đều quan tâm tới Icardi. Chúng tôi cũng có liên hệ với một đội bóng ở Pháp và một đội bóng Anh”.


Những lời của Wanda Nara khiến tương lai của Icardi tại Inter càng trở nên mông lung. Nhưng khi mọi chuyện lắng xuống gần đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã chia sẻ tin mừng trên kênh DAZN:

“Chúng tôi không có nghi ngờ gì về việc Icardi sẽ tiếp tục ở lại đây. Chúng tôi hạnh phúc vì có cậu ấy và ngược lại. Vấn đề duy nhất còn lại là thời điểm hợp đồng mới được ký kết mà thôi”.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X