Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibramovic hài lòng khi cầm hòa được đội bóng cũ Barcelona

Thứ Sáu 30/03/2012 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận hòa không bàn thắng trên sân San Siro đêm qua trước Barca không mang lại nhiều lợi thế cho AC Milan trước trận lượt về. Tuy nhiên, theo quan điểm của Ibramovic, anh hài lòng khi cầm chân được đội bóng cũ của mình trong trận lượt đi.

Tiếp đón ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa bóng năm nay trên sân nhà San Siro, AC Milan được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là trên hàng công của đội khách có hàng loạt những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Messi, Sanchez, Xavi và Iniesta. Tuy nhiên, trong một đêm thi đấu xuất thần của hàng thủ "già nua và già dơ" của đội chủ nhà, các chân sút của Barca đều lần lượt tắt điện trước khung thành Abbiati.

Ibra hài lòng với trận hòa trước Barca

Hòa trận này, AC Milan mất đi lợi thế sân nhà trong trận lượt về. Có điều, đây chưa chắc đã là kết quả tồi, bởi lẽ cơ hội vẫn còn nguyên 50-50 chia đều cho hai đội. Chỉ cần một trận hòa có bàn thắng thôi cũng đủ để thầy trò Allegri đi tiếp vào vòng trong. Có lẽ vì thế mà sau trận đấu, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibramovic đã ngay lập tức bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các đồng đội cũng như kết quả của trận đấu.

"Trận đấu này, chúng tôi có nhiều cơ hội ăn bàn những đều không thể tận dụng thành công. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng đay là kết quả tốt với Milan và chúng tôi rất lạc quan trước trận đấu lượt về", trích lời phát biểu của cựu tiền đạo Barca trên kênh Sky Sport 24.

"Trận đấu tới, chỉ cần AC Milan ghi được bàn thắng mở tỷ số trận đấu trước Barca là cơ hội đi tiếp sẽ rộng mở với chúng tôi. Thực tế thì ghi bàn trên sân Nou Camp không phải khó. Tại khuôn khổ vòng bảng vừa qua, chúng tôi đã ghi được tới 2 bàn thắng trên sân của họ. Và trận đấu tới, tôi tin tưởng rằng điều tương tự sẽ tiếp tục xảy ra".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X