Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nói gì sau khi nhấn chìm Chelsea?

Thứ Năm 10/03/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/2016 giữa Chelsea 1-2 PSG kết thúc với niềm vui thuộc về đội khách. Tiền đạo Ibrahimovic đã góp công lớn trong cả 2 bàn thắng của nhà ĐKVĐ Ligue 1 trong trận này.
 

Ibra dong gop trong ca 2 ban thang cua PSG
Ibra đóng góp trong cả 2 bàn thắng của PSG

Trận lượt về Chelsea 1-2 PSG tiếp tục diễn ra hấp dẫn như sự chờ đợi của NHM. Và kết quả cũng không khác lượt đi khi thầy trò HLV Blanc là người được hưởng niềm vui sau trận. Rabiot đưa đội khách vươn lên dẫn trước từ pha căng ngang của Ibrahimovic. Sau đó Costa đã kịp gỡ lại 1 bàn cho The Blues trước khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên, ngôi sao Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số Chelsea 1-2 PSG để tiễn đội bóng đá Anh khỏi đấu trường Champions League.

Chelsea 1-2 PSG: “Phù thủy” Hiddink không cứu nổi The Blues
Trận đấu Chelsea 1-2 PSG đã diễn ra hấp dẫn kịch tính đúng như mong đợi của NHM. Nhà ĐKVĐ nước Pháp đi tiếp cũng hoàn toàn xứng đáng, The Blues bị loại đáng...

Vượt qua Chelsea để lọt vào tứ kết, Ibra và các đồng đội có quyền vui mừng. Anh nói: “Tôi đã ở lại trên sân 20 phút sau khi trận đấu kết thúc để ăn mừng cùng các CĐV bởi hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. PSG đã kiểm soát trận đấu, dồn lên tấn công theo ý mình và có được 2 bàn thắng. Đây là chiến thắng quá đủ để giúp PSG lọt vào vòng tiếp theo”.

Dù vậy, chân sút người Thụy Điển vẫn chưa hài lòng bởi tham vọng của anh là phải vô địch Champions League mùa này. Ibra nói: “Nhìn chung, chúng tôi đã thi đấu theo đúng ý đồ mong muốn của mình. Nhưng các bạn phải có cái nhìn khách quan đây không phải trận đấu dễ dàng. Chelsea đã có thể làm được nhiều điều trước phút 40 của trận đấu. Chúng tôi đang tiến từng bước rất thuận lợi và chẳng ai biết kết thúc cuối cùng sẽ như thế nào. Tôi chưa thể hài lòng với trận thắng này vì đây mới chỉ là tứ kết”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X