Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic gửi thông điệp đầy kiêu ngạo chia tay LA Galaxy

Thứ Năm 14/11/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ibrahimovic đã chính thức xác nhận việc chia tay LA Galaxy vào cuối tháng này.
Ibrahimovic sẽ rời khỏi LA Galaxy khi hết hạn hợp đồng vào cuối năm nay, khép lại 18 tháng thi đấu ở MLS. Những tin đồn trong vài ngày gần đây cho thấy Ibra có thể sẽ gia hạn hợp đồng. Nhưng trong một tuyên bố mới nhất, cầu thủ 38 tuổi khẳng định sẽ rời khỏi giải nhà nghề Mỹ.

Tiền đạo Ibrahimovic gửi thông điệp kiêu ngạo chia tay LA Galaxy hình ảnh

Ibrahimovic xác nhận chia tay LA Galaxy


“Tôi đến, tôi thấy và tôi chinh phục. Cảm ơn LA Galaxy vì đã giúp tôi cảm thấy được sống một lần nữa. Gửi tới các CĐV Galaxy – các bạn muốn Zlatan, tôi đã mang đến cho các bạn Zlatan. Không cần cảm ơn đâu. Câu chuyện của tôi sẽ tiếp tục. Giờ các bạn quay trở lại xem bóng chày đi”.

Galaxy cũng chính thức xác nhận sự ra đi của Ibrahimovic. Chủ tịch Chris Klein đã chia sẻ trên trang chủ đội bóng: “Chúng tôi muốn cảm ơn Ibrahimoivc vì những đóng góp của anh ấy cho LA Galaxy và MLS.

Kể từ khi cập bến vào năm 2018, Ibrahimovic đã tạo ảnh hưởng tốt tới bộ môn bóng đá ở Los Angeles. Chúng tôi rất biết ơn nỗ lực làm việc và đam mê của anh ấy. Chúng tôi muốn cảm ơn Ibrahimovic vì sự chuyên nghiệp và tầm ảnh hưởng không thể đong đếm lên cộng đồng bóng đá ở Los Angeles nói riêng và cả khu vực Bắc Mỹ nói chung”.


Ibrahimovic gia nhập Galaxy vào tháng 3/2018 sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm với Man United. Anh đánh dấu màn ra mắt của mình bằng một cú đúp ấn tượng vào lưới kình địch Los Angeles FC, trong đó có một cú vô-lê từ giữa sân để mang về chiến thắng cho Galaxy.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X