Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic và Fabregas suýt "đấu võ" sau trận PSG vs Chelsea

Thứ Sáu 19/02/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas đã có lời qua tiếng lại với Zlatan Ibrahimovic sau khi trận đấu giữa PSG và Chelsea trên sân Công viên các Hoàng tử khép lại.

Ibrahimovic Fabregas
Ibrahimovic và Fabregas to tiếng sau khi trận đấu kết thúc
Vụ việc xảy ra khi trận đấu PSG 2-1 Chelsea kết thúc và cầu thủ hai đội đang trên đường về phòng thay đồ. Khi đó, các cầu thủ The Blues tỏ ra khá bực tức với những gì mà Ibrahimovic nói với họ trên sân. Tiền vệ Cesc Fabregas đã không giữ được bình tĩnh và bước về phía chân sút người Thụy Điển đòi giải thích. Ban đầu, tiền đạo của PSG đã phớt lờ Fabregas. Tuy nhiên, trước những lời nói khá nặng nề của cầu thủ người Tây Ban Nha, Ibra đã phản ứng và đã sẵn sàng cho một màn đấu tay đôi. Nhận thấy không khí trở nên quá căng thẳng, các cầu thủ Chelsea đã phải can ngăn màn đôi co này và đưa Fabregas về phòng thay đồ ngay lập tức.

Phóng viên Susana Guasch, người chứng kiến cuộc cãi vã đã tường thuật lại trên Twitter như sau: “Ibra và Cesc đã to tiếng với nhau trên đường rời khỏi sân vận động. Fabregas đòi Ibra phải giải thích những gì anh ấy đã nói trên sân. ‘Hôm nay mày nói hơi nhiều đấy’, Cesc nói với giọng khá bực bội. Nhưng Ibra giả vờ không nghe thấy gì. Sau đó, Fabregas đã được kéo về phòng thay đồ Chelsea để mọi chuyện không đi quá xa tầm kiểm soát.”
Willian đá “số 10”: Quyết định hợp lý của Hiddink
(Bongda24h.vn) - Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, HLV Guus Hiddink thường xuyên sử dụng tiền vệ Willian ở vị trí “Số 10”. Những gì cầu thủ này thể...
Ibrahimovic vừa có một màn trình diễn tốt trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 vừa qua. Tiền đạo của PSG đã ghi được một bàn thắng quan trọng dù đó là pha lập công mang đậm dấu ấn của thần may mắn. Ibra cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một “số 9 ảo” và đóng góp khá nhiều vào việc triển khai lối chơi tấn công của đội bóng thủ đô Paris. Nhờ có cầu thủ người Thụy Điển, Lucas Moura đã có được nhiều khoảng trống hơn ở trung lộ và gây ra nhiều khó khăn cho hàng hậu vệ Chelsea với những tình huống đi bóng khó kiểm soát.

Trong khi đó, Cesc Fabregas lại có một ngày thi đấu đáng quên khi không thể hoàn thành nhiệm vụ ở tuyến phòng ngự. Anh thường xuyên bị đuối trong những tình huống theo người và để cho các ngôi sao tấn công của đội chủ nhà thỏa sức tung hoành. Trong trường hợp Nemanja Matic có thể ra sân ở trận lượt về, có lẽ F4 sẽ được đôn lên đá hộ công, vị trí mà anh sẽ thể hiện được tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình.

Xem video tổng hợp: PSG 2-1 Chelsea (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X